Trần kim loại, tấm chắn nắng AUSTRONG: Giải pháp cách âm và tiêu âm cho các công trình

(Mặt trận) - Trong xu thế phát triển của ngành xây dựng, cùng với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước, vấn đề tiếng ồn ngày càng trở nên nan giải, vượt quá mức cho phép, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe hàng ngày của con người, đặc biệt ở những khu vực gần đường giao thông, sân bay, nhà ga, khu công nghiệp. Vì vậy, giải pháp cách âm và tiêu âm cho các công trình rất được quan tâm.

Xuất phát từ nhu cầu thị trường đòi hỏi những sản phẩm có tiêu chuẩn và chất lượng cao, Công ty TNHH Austrong Việt Nam đã đầu tư một nhà máy sản xuất trần kim loại và tấm chắn nắng mang thương hiệu Austrong tại KCN Thuận Thành 3, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư trên 63 tỷ đồng, công suất khoảng 800.000m2 sản phẩm/năm.

Trần kim loại Austrong được sản xuất từ nguyên liệu nhôm hợp kim giúp tạo nên hệ trần treo có tuổi thọ sử dụng rất cao, khả năng tiêu âm, cách âm tốt. Sản phẩm hoàn toàn chống cháy và chống nước, độ bền màu cao, chống được sự ăn mòn của môi trường khí hậu khắc nghiệt, loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Đến nay có thể nói, sản phẩm trần kim loại Austrong đã từng bước khẳng định được uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Công ty TNHH Austrong Việt Nam cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao, chứng nhận chất lượng rõ ràng và chế độ bảo hành dài hạn.

D. D

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều