Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Lập Phương Thành: Chặng đường gần 10 năm giúp người dân vững vàng tay lái

Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Lập Phương Thành, sau nhiều năm chuẩn bị cơ sở vật chất, đã chính thức đi vào hoạt động ngày 8 tháng 4 năm 2010. Trung tâm DN&SHLX Lập Phương Thành được đánh giá là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đào tạo lái xe của tỉnh Hải Dương, với nhiều danh hiệu cao quý đạt được trong những năm qua như: Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2014, Giải nhất Hội thi Giáo viên dạy luật giao thông đường bộ giỏi năm 2012, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014.

Là trung tâm dạy lái xe có sân thi sát hạch đạt chuẩn đầu tiên tại tỉnh Hải Dương, những năm qua Lập Phương Thành không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển trong hoạt động đào tạo lái xe, khẳng định thương hiệu uy tín và sự tin cậy từ học viên.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố với địa thế đắc đạo thuận tiện giao thông, Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Lập Phương Thành có diện tích 22.517,9 m2, bao gồm nhà điều hành, hệ thống sân tập lái xe máy, sân tập lái ô tô và hệ thống sân thi sát hạch xe máy, ô tô. Học viên được học và thực hành ngay trên sân thi sát hạch là điểm mạnh của Trung tâm, tạo điều kiện giúp học viên làm quen sân thi. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình, tâm huyết với nghề sẽ trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức về lý thuyết, cũng như kỹ năng về thực hành khi tham gia vào khóa học lái xe tại Trung tâm.

Với quy mô ban đầu mới thành lập, lưu lượng đào tạo là 250 học viên, 41 giáo viên và 27 xe đủ tiêu chuẩn, trong 08 năm qua, từ chỗ gặp nhiều khó khăn, đến nay Trung tâm đã có 155 giáo viên và 163 đầu xe, một sân tập khang trang, sạch đẹp, hệ thống sân tập lái với 11 bài học tổng hợp, đầy đủ hệ thống đèn tín hiệu, đèn chiếu sáng học ban đêm, hệ thống biển báo đường bộ… Đến nay lưu lượng đào tạo của Trung tâm đã đạt 1.518 học viên. Hàng năm, Trung tâm đào tạo được trên 3.000 học viên, chất lượng đạt tỷ lệ trên 95%. Trung tâm đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để nâng cấp hệ thống trang thiết bị, phòng học, sân tập lái, mua mới nhiều phương tiện tập lái hiện đại. 100% phương tiện dạy và học lái được lắp thiết bị giám sát hành trình và hệ thống thiết bị chấm điểm tự động để sát hạch lái xe, cam kết chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo lái xe; hồ sơ, thủ tục nhanh gọn; thời gian học cấp tốc; lệ phí trọn gói, đảm bảo không phát sinh chi phí trong quá trình học.

Từ những thực tiễn trong 08 năm xây dựng và phát triển, Ban Lãnh đạo Trung tâm ý thức được, muốn thành công hơn nữa phải phát huy được sức mạnh đoàn kết, thống nhất, phát huy dân chủ, khơi dậy sức mạnh tập thể để có một trung tâm vững mạnh, đội ngũ CBNV đoàn kết, năng động, sáng tạo, phấn đấu mục tiêu sẽ trở thành cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo lái xe cơ giới đường bộ của tỉnh cũng như cả khu vực.

Đia chỉ: 822 Đại lộ Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Hotline: 0220.3863658 -  0912.44.1111

Website: lapphuongthanh.vn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều