Tuyệt phẩm Felicity Phu Quoc: “Riêng một đại dương, riêng một khung trời”

(Mặt trận) - Nếu có một cuộc đua sở hữu mảng xanh và thiên nhiên tuyệt sắc, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts sẽ chễm chệ ở vị trí hàng đầu tại đảo Ngọc.

Ôm trọn “báu vật” thiên nhiên

Riêng tư, bình yên mà đầy cuốn hút, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc đang tấp nập đón dòng khách nghỉ dưỡng mùa hè này và khiến tất cả phải “wow” lên khi đặt bước chân đầu tiên tới đây.

Sự trầm trồ ấy không chỉ dành cho những căn hộ sang trọng, dãy biệt thự xinh xắn mà hơn cả là cảnh quan hoàn mỹ nơi đây. Đó là Bãi Ông Lang - nơi lưu giữ trọn vẹn những gì mộc mạc nhất còn sót lại của biển trời Phú Quốc, cũng là bờ biển có những nét riêng đặc trưng.

Bãi Ông Lang - nơi lưu giữ trọn vẹn những gì mộc mạc nhất còn sót lại của biển trời Phú Quốc
Một dải bờ biển quanh năm ôn hoà, lặng sóng, nắng dịu êm, được ngắt quãng bởi những bãi đá rong rêu hoài cổ. Nơi đây mở ra không gian vô tận của thiên nhiên tuyệt sắc với bãi cát vàng lấp lánh dưới ánh nắng, mặt biển phẳng lặng như gương, trong như pha lê và xanh màu lam ngọc bích quý hiếm. Chẳng những thế, bãi biển từng ngày ôm ấp Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts còn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất xứ đảo.
Cảnh hoàng hôn ở Felicity Phu Quoc
Hoàng hôn trên bãi Ông Lang được mô tả như khung cảnh siêu thực khi vầng lửa đỏ từ từ hôn lên đường chân trời, còn những áng mây vẫn níu kéo từng áng vàng rực rỡ. Những lời hoa mỹ khó khắc họa hết vẻ đẹp của hoàng hôn bên bãi Ông Lang bởi nó mang đến cho mỗi người một trải nghiệm rung động khác biệt và mới mẻ. 

Những không gian mặt nước được nối dài ở Felicity Phu Quoc bởi hồ cảnh quan chạy dọc dự án, biến mỗi villa tại khu nghỉ dưỡng trở thành ốc đảo riêng tư sang trọng. Tất cả là bởi phong cách kiến trúc hướng hồ đặc trưng Thụy Sĩ được tôn trọng tuyệt đối tại đây với thiết kế không gian mặt nước tràn ngập khu nghỉ dưỡng.

Nhờ đó, 100% các villa có "view hồ và hướng biển". Tầm view kép từ biển xanh cùng hồ nước lớn chạy dọc hiên nhà “tô đậm” những trải nghiệm thiên nhiên tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts.

Hồ bên biển cũng là ưu thế khác biệt của Felicity Phu Quoc so với nhiều dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và cả Việt Nam. Với diện tích mặt nước bao phủ ấn tượng, dự án tạo dấu ấn về phong thủy; đồng thời kiến tạo nên cảnh quan độc đáo, đặc sắc, mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Thăng hoa giá trị sống

Đồng hành trong vai trò tư vấn chiến lược, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), khi chính thức giới thiệu quần thể nghỉ dưỡng Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã gọi đây là kho báu cho những chủ nhân muốn có ngôi nhà thứ 2, thứ 3, thậm chí là thứ 4 để nghỉ dưỡng và tưởng thưởng đích thực.

“Một nơi "Retreat" - "ẩn mình" đúng nghĩa sau những lo toan bộn bề cuộc sống” - đại diện Sun Property chia sẻ. Mỗi sáng thức giấc, các chủ nhân tôn quý có thể hứng trọn ánh nắng mai kéo xuống mặt hồ, thư thái với tiếng gió biển rì rào và cảm nhận hương thơm của cây lá. 

Không gian thư thái tại Felicity Phu Quoc
Felicity Phu Quoc mang đến một khách sạn 5 sao hiện đại cùng 79 căn villa ôm trọn bờ biển lam ngọc và hồ cảnh quan mát lành. Các công trình gói gọn trong 12,3% diện tích của toàn quần thể nghỉ dưỡng này, tương ứng con số mật độ xây dựng vô cùng lý tưởng cho mọi trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Hưởng thụ kho báu thiên nhiên, những căn villa Felicity Phu Quoc cũng được thai nghén ra đời với sứ mệnh quan trọng nhất: tạo sự gắn kết hoàn hảo giữa gia chủ và không gian xanh bên ngoài.

Càng trân trọng những giá trị về tinh thần và sức khỏe, giới siêu giàu càng khao khát tìm kiếm chốn an nhiên giữa thiên nhiên. Sự kết nối này đã trở thành giá trị xa xỉ trong cuộc sống.

Bờ biển riêng tư, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt đối, được khách nước ngoài ưu tiên chọn lựa, Felicity Phu Quoc là minh chứng cho triết lý “mua nhà là đầu tư vào lối sống”. Nếu chạm tới đẳng cấp trong lối sống, bất động sản sẽ chẳng khó khăn để chinh phục khách hàng. Phong cách sống như nghỉ dưỡng trao cho chủ sở hữu đặc quyền để nâng niu sức khỏe thể chất và thăng hoa sức khỏe tinh thần.

Theo kết quả nghiên cứu của Booking.com, 79% du khách đồng ý rằng du lịch giúp ích cho sức khỏe tinh thần và cảm xúc của họ nhiều hơn những loại hình chăm sóc bản thân khác. Vượt qua yoga và thiền chánh niệm, du lịch sẽ trở thành xu hướng chăm sóc bản thân trong năm 2022.

Cho dù bạn đang tìm kiếm chốn dừng chân bình yên giữa thiên nhiên, hay nơi ẩn mình thư thái bên bờ biển tuyệt đẹp mà không mất đi sự gắn kết thân thuộc với gia đình và bạn bè, thì những căn biệt thự đa dạng tại Felicity Phu Quoc chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Dự án đã đi vào vận hành đón khách ổn định
Được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) – Thương hiệu khách sạn nổi danh toàn cầu hơn 70 năm kinh nhiệm, những căn hộ condotel hay các villa view hồ hướng biển đắt giá tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts cũng đem đến cơ hội đầu tư đắt giá ngay trong giai đoạn cao điểm của thị trường BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, dự án đã đi vào khai thác và vận hành nên khách hàng/nhà đầu tư có thể yên tâm nhận bàn giao và khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú. Sở hữu ngôi nhà thứ 2 đẳng cấp cũng đồng nghĩa vào mùa du lịch cao điểm sẽ không phải “chen chúc” đặt phòng hay mất thêm chi phí để trải nghiệm những ngày dài ngập nắng, gió, đắm chìm trong vẻ đẹp trác tuyệt của Phú Quốc.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều