Văn Phú - Invest tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

(Mặt trận) - Ngày 22/4 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest được Vietnam Report và Báo Điện tử Vietnamnet vinh danh là một trong những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), duy trì thành tích năm thứ 2 liên tiếp nắm giữ vị trí quan trọng này.


FAST500 là danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, bảng xếp hạng thường niên được đánh giá một cách độc lập bởi Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet xây dựng từ năm 2011. Theo đó, các doanh nghiệp nằm trong bảng xếp hạng cần thoả mãn đồng thời nhiều tiêu chí đánh giá từ chuyên gia như có hoạt động kinh doanh ổn định trong 4 năm liên tiếp tính đến thời điểm công bố; có tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm về doanh thu (CAGR) trong 4 năm liên tiếp và hiệu quả kinh doanh (tổng tài sản, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn, hiệu quả sử dụng tài sản…) cao, ổn định; chấp hành tốt quy định pháp luật; có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội…

Vượt qua những khó khăn của đại dịch covid-19, Văn Phú - Invest đã đạt được những kết quả kinh doanh khả quan với các chỉ tiêu hoàn thành và vượt so với kế hoạch đề ra. Trong năm, Văn Phú - Invest ghi nhận doanh thu tích cực từ các dự án và vẫn tiếp tục triển khai và khởi công các dự án trọng điểm. Nhờ kết quả kinh doanh nổi bật, Văn Phú - Invest đã đạt được các tiêu chí khắt khe do của FAST500 đề ra.

Tiêu biểu, trong năm 2021, Văn Phú - Invest đã khởi công dự án Vlasta - Sầm Sơn (Thanh Hoá), là dự án trọng điểm của doanh nghiệp, có quy mô 28,4 ha bao gồm 594 sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse… được dự kiến mở bán trong năm 2022. Bên cạnh đó là dự án Vlasta - Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) có quy mô 30 ha, với 1019 căn biệt thự, liền kề, shophouse, dự kiến khởi công vào quý 3 năm 2022.

Đặc biệt, trong năm 2022, dự án Khu đô thị mới Cồn Khương - Cần Thơ có quy mô 51 ha cũng dự kiến khởi công vào quý 4 và mở bán vào quý 1 năm 2023. Dự án bao gồm nhiều hạng mục công trình như khách sạn, trung tâm thương mại, 115 căn biệt thự đơn lập cao cấp, 951 căn shophouse và liền kề… hứa hẹn thay đổi bộ mặt đô thị Cần Thơ nói riêng, ĐBSCL nói chung.

Bên cạnh FAST500, trong năm 2021, Văn Phú - Invest còn giành được nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng như VNR500 (Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam), Top 20 thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu cạnh tranh (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng), Giải thưởng môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam (HR Asia), Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội cho doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh nổi bật… cùng nhiều giải thưởng khác.

“Để có được kết quả kinh doanh khả quan giữa tình hình dịch bệnh, khó khăn chung của cả nước, Văn Phú - Invest đã phải nỗ lực rất nhiều từ Ban lãnh đạo đến đội ngũ CBNV toàn hệ thống. Văn Phú - Invest luôn trong tâm thế chủ động trước mọi diễn biến của nền kinh tế, có kế hoạch kinh doanh bám sát thực tế, các kịch bản phương án xử lý cho mọi tình huống xấu nhất, đồng thời không ngừng kiện toàn bộ máy, đào tạo và đẩy mạnh nguồn lực nội bộ, kết hợp với hợp tác quốc tế để mở ra các cơ hội mới… Bằng sự đồng lòng, chuyên nghiệp, tận tâm, Văn Phú - Invest đã và đang tiếp tục duy trì hình ảnh tốt trong mắt đối tác, khách hàng, từng bước khẳng định và giữ vững vị thế tại thị trường bất động sản Việt Nam.”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều