Váy cưới After-Party (Tiệc hậu lễ) - xu hướng mới của cô dâu 2022

(Mặt trận) - After-Party (Tiệc hậu lễ) là một thông lệ quen thuộc trong ngày cưới với các cô dâu chú rể ở nước ngoài, nhưng tại Việt Nam, after party (Tiệc Hậu lễ) gần đây mới trở thành xu hướng mới, lan tỏa dần tại Thành phố Hồ Chính Minh và đang xuất hiện nhiều hơn sau các đám cưới của cô dâu chú rể Hà Nội. Váy cưới tiệc hậu lễ mang đậm cá tính và tính cách của các cô dâu trở thành một đầu mục không thể bỏ qua của các đám cưới.


Váy cưới tiệc hậu lễ - xu hướng mới của cô dâu hiện đại

Thời gian gần đây, việc tổ chức tiệc cưới riêng dành cho bạn bè và người thân ở quy mô nhỏ dần trở nên thông dụng ở các thành phố lớn. Đây là hình thức tổ chức của cặp đôi có cá tính, muốn làm đám cưới lần một theo cách truyền thống đúng ý gia đình, còn lần 2 là cho chính mình, độc nhất, tràn ngập cảm xúc dành riêng cho bạn bè, người thân. Đó có thể là tiệc bên hồ bơi, không gian ngoài trời hoặc nhà hàng ấm cúng, thậm chí trong quán bar sôi động, tuỳ thuộc sở thích và tính cách của cặp đôi.

Chị Ngô Phương Lan, sống ở Quận 1, TP. HCM chia sẻ: “Hồi du học bên Anh, mình từng tham gia tiệc cưới after-party của một người bạn. Đó là một buổi tiệc thực sự thân tình và nhiều hạnh phúc bên những người bạn thân. Tháng 9 này mình làm đám cưới, cũng sẽ tổ chức tiệc after-party. Với mình đám cưới không trọn vẹn nếu chỉ là một lễ cưới truyền thống với các nghi thức với quan viên hai họ. Hiện nay mẫu váy cưới dành cho buổi tiệc này tại Việt Nam không có nhiều lựa chọn, hiện mình vẫn đang đi tìm một chiếc ưng ý.”

Cô dâu là tâm điểm chú ý từ thời điểm buổi lễ bắt đầu cho đến khi kết thúc tiệc chiêu đãi nên luôn muốn xuất hiện trong nhiều bộ váy cưới xinh đẹp suốt lễ kỷ niệm. Nhưng một bộ váy cưới cồng kềnh không thể là một trang phục lý tưởng cho những cô dâu muốn nhảy và tận hưởng cả đêm vui cùng vị hôn phu cũng như bạn bè. Trong khi đó cô dâu có thể chọn cho mình những bộ váy cưới nhẹ gọn mà vẫn sang chảnh, năng động mà vẫn quyến rũ.

After-Party Wedding Dress - Váy cưới tiệc hậu lễ đang trở thành xu hướng của những cặp đôi cá tính, hiện đại. 
Một nhà thiết kế váy cưới lâu năm chia sẻ, váy cưới tiệc hậu lễ rất phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn khá hạn chế do chỉ mới có một bộ phận nhỏ khách hàng có nhu cầu. Để cho ra mắt một dòng váy cưới hay một bộ sưu tập theo phong cách này lại rất kỳ công, khả năng hiệu quả không cao. Vì thế đa phần các thương hiệu vẫn đang tập trung vào váy cưới truyền thống vì doanh thu khả quan hơn. 

White Peony Bridal Fall 2022 đột phá và mới lạ với xu hướng váy cưới tiệc hậu lễ

Mang đậm dấu ấn riêng của cô dâu, phá cách, cá tính và lôi cuốn với những chất liệu và kỹ thuật mới, Thương hiệu áo cưới cao cấp White Peony Bridal ra mắt bộ sưu tập lần đầu tiên xuất hiện trong ngành cưới Việt Nam: After-Party Wedding Dress (Váy cưới tiệc “hậu lễ”)

After-Party Wedding Dress - Váy cưới tiệc hậu lễ của thương hiệu White Peony Bridal mở lối xu hướng váy cưới 2022
Ngay từ khi ra mắt bộ ảnh Look-book đầu tiên, bộ sưu tập của Nhà thiết kế Phương Nguyễn - White Peony Bridal đã nhận được sự đón nhận lớn của các cô dâu bởi tính mới lạ và độc đáo của các mẫu váy cưới, khác biệt với những mẫu thiết kế hiện có. Video giới thiệu về bộ sưu tập cũng được thể hiện một cách đặc biệt, chứa đựng những cảm xúc đam mê nồng nàn trong một không gian nghệ thuật ấn tượng bởi ánh sáng, lôi cuốn các cô dâu vào vũ điệu của tình yêu. Đây cũng là tên của bộ sưu tập lần này: The Rhythm of Love.

Nhà thiết kế Phương Nguyễn chia sẻ: “Đối với tôi, buổi tiệc After-Party là một sự kiện ý nghĩa với rất nhiều niềm vui khi mọi khuôn khổ gò bó nghi lễ được dỡ bỏ. Tại Hà Nội chưa có bất kỳ thương hiệu váy cưới nào chính thức đưa ra xu hướng trang phục cho tiệc After party, và tôi muốn là người đầu tiên làm điều đó, mạng lại cho các cô dâu nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho buổi tiệc mơ ước này.”

Bằng Show diễn ra mắt ngày 20/08/2022 tại Khách sạn Pan Pacific - Hà Nội, White Peony Bridal là thương hiệu đầu tiên ra mắt bộ sưu tập After-Party Wedding Dress trong ngành cưới tại Việt Nam. Show diễn đồng thời ra mắt bộ sưu tập cưới mùa thu 2020 của thương hiệu này với những thiết kế phá cách ấn tượng. Vời màn trình diễn đặc biệt được thể hiện sinh động cùng âm nhạc và màn trình diễn tuyệt vời của một cặp đôi vũ công, đã tạo nên sự độc đáo và những cung bậc cảm xúc lôi cuốn khán giả, gây tiếng vang lớn về xu hướng phong cách cưới mới tại Hà Nội, cũng như tại Việt Nam.

Kiều Ly Phạm - Cô gái được ví là phiên bản nữ của “Hạ cánh nơi anh” trong chương trình “Người ấy là ai” là một trong những khách hàng đầu tiên lựa chọn váy cưới tiệc hậu lễ trong bộ sưu tập vừa ra mắt của White Peony Bridal chia sẻ: “Ly lựa chọn rất kỹ và cuối cùng hạ cánh nơi White Peony, 2 thiết kế cho lễ chính và 1 thiết kế cho tiệc hậu lễ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày trọng đại Ly vẫn luôn mơ ước”

 Kiều Ly Phạm ưng ý với thiết kế của White Peony Bridal cho đám cưới sắp diễn ra.
Sau show diễn ngày 20/8 tại Hà Nội, nhà thiết kế Phương Nguyễn chia sẻ sẽ tiếp tục kế hoạch giới thiệu đến các cặp đôi tại Thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn xu hướng mới váy cưới tiệc hậu lễ do thương hiệu khởi xướng sẽ giúp các cặp đôi có một lễ cưới hoàn hảo.

White Peony Bridal - Luxury Wedding Dress Designer

Address: Floor 3-4, Ocean Bank Building, 70 Tran Xuan Soan, Ha Ba Trung, Ha Noi

Hotline: 0972.428.207 - 039.4430720

Instagram: https://www.instagram.com/whitepeonybridal/

Facebook:https://www.facebook.com/whitepeony22

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều