“Vết dầu loang” khiến nhà đất Hoài Đức thành “chảo lửa”

(Mặt trận) - Hoài Đức - nơi được nhiều người xem là “trái tim mới” của Thủ đô đã thay đổi chóng mặt sau khi hàng loạt “siêu đô thị” được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh chính thức hình thành, trở thành “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi.

“Vết dầu loang” - cú hích tăng giá bất động sản

 “Vết dầu loang” khiến bất động sản Cầu Giấy “thay da đổi thịt” sau gần 1 thập kỷ.
Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong 1 thập kỷ qua. 10 năm trước, ít ai có thể nghĩ rằng những ruộng rau, ao nước mênh mông tại Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy, Từ Liêm hay Mỹ Đình lại có thể trở thành một khu vực tấp nập, sầm uất, có triển vọng bậc nhất Hà Nội như hiện nay với hàng loạt dự án nhà ở cao cấp, tiện ích giao thông, đường sá đồng bộ cùng đầy đủ tiện ích xã hội như công viên, trường học, bệnh viện...

Cùng với sự "thay da đổi thịt" bộ mặt đô thị, giá đất nơi đây cũng tăng chóng mặt. Chỉ khoảng 5 năm trước, giá đất nền tại Cầu Giấy dao động từ mức 50-70 triệu đồng/m2; thì đến nay giá đất nền đã lên tới 150 - 200 triệu đồng/m2… Tương tự, giá đất hiện tại khu vực Mỹ Đình cũng neo ở mức cao, trung bình từ 100 - 120 triệu đồng/m2 đối với đất nền trong ngõ.

Trong chiến lược quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, khu vực phía Tây sẽ trở thành “trung tâm mới” của Hà Nội. “Vết dầu loang” quy hoạch được coi là chìa khóa chủ chốt tạo “cú hích” vô cùng mạnh mẽ khiến một lượng lớn dân cư đổ về đây, mang lại nhiều tác động tích cực đến thị trường BĐS khu vực phía Tây Hà Nội nói chung, đặc biệt khu vực Hoài Đức.

Với vị trí nằm kề các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông và có tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội, tuyến đường vành đai 3.5, Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường 70 và nhiều tuyến đường liên tỉnh chạy qua, Hoài Đức có lợi thế trở thành khu vực trung chuyển giao thông huyết mạch, thuận lợi cho hoạt động vận chuyển, giao thương. Sự đồng bộ hạ tầng giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm nội thành Hà Nội và các vùng lân cận.

 Tuyến đường vành đai 3.5 hoàn thiện sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động vận chuyển, giao thương cho Hoài Đức.
Bên cạnh đó, thông tin Hoài Đức lên quận vào năm 2025 kéo theo nhiều thuận lợi đã khiến giá đất khu vực này tăng lên đáng kể. Theo phân tích của nhiều chuyên gia, trong tương lai, Hoài Đức có thể sánh ngang với những quận trung tâm như Cầu Giấy; Từ Liêm; Thanh Xuân,… những nơi một thời từng là vùng ven đô và đã có cú “lột xác” ngoạn mục khi được đầu tư quy hoạch bài bản trở thành quận nội thành Hà Nội. Như vậy có thể thấy, khi Hoài Đức lên quận, nơi đây sẽ trở thành mảnh đất hứa không chỉ cho giới đầu tư mà còn đông đảo cư dân thành phố có nhu cầu ở thực.

Thực tế cho thấy, nhiều dự án ở khu vực này được giới đầu tư săn tìm, thậm chí được coi là “hàng nóng” là nơi “hốt bạc” của giới đầu tư, tập trung nhiều vào các đại dự án, hình thành các đại đô thị trong tương lai gần như: Hinode Royal Park, Lideco, An Khánh, HUD Vân Canh, Khu đô thị Vườn Cam,… Từ mức giá từ 40-60 triệu đồng năm 2020, chỉ trong chưa đầy một năm có nơi chạm ngưỡng trên 100 triệu đồng/m2, tăng tới 25% - 30%. Giao dịch thực tế gần thị trấn Trạm Trôi đã có lô lên đến 200 triệu đồng/m2.

Hinode Royal Park cơ hội “vàng” đi tắt đón đầu

Giữa bối cảnh nguồn cung BĐS biệt thự, liền kề ngày càng khan hiếm thì sự xuất hiện của các dự án chất lượng, uy tín và có đầy đủ tính pháp lý trên thị trường như Hinode Royal Park đã tạo nên sức hút mạnh mẽ và được giới đầu tư liên tục “săn lùng” ráo riết. Kể cả trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, các nhà đầu tư vẫn không ngừng xuống tay “rót” vốn, xuống tiền “chốt căn”.

Theo lý giải của giới đầu tư, không chỉ là dự án có vị trí “vàng”, quy mô lớn lên tới 146,8 ha, pháp lý minh bạch và tổng vốn đầu tư lớn nhất khu vực, mà điểm nhấn khác biệt tạo nên sức hút “khó cưỡng” của Hinode Royal Park nằm ở quy hoạch đồng bộ, thiết kế thông minh, hiện đại, tiện ích đa dạng, cùng khả năng sinh lời “có một không hai”.

 Tuyến đường trong phân khu Shophouse được thiết kế rộng rãi, giao thông thoáng đãng, thuận lợi việc kinh doanh.
Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, chủ đầu tư WTO đã kiến tạo nên các dòng sản phẩm đa dạng từ biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse… mang đậm kiến trúc châu Âu giữa các khuôn viên cây xanh rộng thoáng, tạo nên một môi trường sống sạch, an toàn và thân thiện.

Hinode Royal Park còn được “cộng điểm” bởi hệ thống tiện ích nội ngoại khu vượt trội với chuỗi tiện ích Công viên hồ trung tâm rộng 6ha, nhà hàng Á, đường marathon bao quanh hồ, khu tiện ích Clubhouse bao gồm: Gym, bể bơi trong nhà, bể sục nước nóng, bể bơi ngoài trời dài 50m chuẩn quốc tế, bể bơi trẻ em, lầu Vọng cảnh; khu spa, onsen, trung tâm thương mại, trung tâm y-tế, trường học liên cấp, chuỗi hệ thống đỗ xe ngoài trời.

 Công viên hồ trung tâm dự án Hinode Royal Park mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng, hài hòa với không gian trong lành của thiên nhiên.
Với định hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân và gia tăng giá trị BĐS, chủ đầu tư dành 2/3 diện tích đầu tư hệ thống cây xanh, mặt nước và xây dựng tổ hợp gần 50 tiện ích vận động ngoài trời như: Đường dạo bộ, giàn hoa, khu nghỉ chân, khu sân chơi, thiết bị đồ chơi vận động trẻ em, khu sân vườn BBQ, sân chơi, tập thể thao, thiết bị vận động thể thao, thảm cỏ, sân chơi đa năng, sân tập, chơi bóng rổ, sân tennis, sân cầu lông, khu vườn mê cung, khu sân vườn tập dưỡng sinh, khu sân chờ phục vụ tổ chức sự kiện ngoài trời….

Theo tiết lộ thêm của giới đầu tư vì nằm trong tổng thể vùng có nhịp độ phát triển sôi động như Hoài Đức, khu đô thị Hinode Royal Park sẽ ngày càng nổi bật về tiềm năng tăng giá khi đóng vai trò là “điểm nhấn” quyết định diện mạo bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội trong tương lai.

Dự án Hinode Royal Park

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung & Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Các đại lý phân phối: Cenland, Hải Phát Land, WeLand (MGLand, VHomes, Tân Thời Đại, Tân Long Land, Home Real Estate).

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều