VinFast dành “ưu đãi kép” hàng trăm triệu cho khách mua xe online

(Mặt trận) - Với việc VinFast tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi về giá và hậu mãi, khách hàng đặt mua online các dòng xe Lux và Fadil trong tháng 10/2021 sẽ được hưởng ưu đãi kép với tổng giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng trả thẳng khi mua 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được giảm trực tiếp 10% giá xe. Nếu chọn mua theo hình thức trả góp, khách hàng sẽ được VinFast hỗ trợ phần lãi suất trong hai năm đầu.

Trong tháng 10/2021, cặp đôi Lux A2.0 và Lux SA2.0 tiếp tục được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương ứng với mức cao nhất lên tới 164 triệu đồng đối với xe Lux A2.0 và 223 triệu đồng đối với xe Lux SA2.0.

 VinFast Lux A2.0 sở hữu thiết kế sang trọng đẳng cấp thu hút khách hàng trẻ.
Ngoài ra, khách hàng mua xe VinFast Lux SA2.0 còn được hưởng lợi nhờ chính sách giảm 100 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, hoặc giảm 80 triệu đồng đối với bản Nâng cao và Cao cấp. Với dòng xe Lux A2.0, khách hàng có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, giúp chi phí mua xe ban đầu chỉ còn khoảng 800 triệu đồng (chưa bao gồm các loại thuế phí).

Bên cạnh các chương trình ưu đãi hiện có, khách hàng đặt mua xe tại website vinfastauto.com sẽ được tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm với trị giá lên tới 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 mẫu xe chủ lực gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn nhanh, thanh toán linh hoạt khi mua xe hoặc có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa thông qua website của VinFast. Không chỉ đảm bảo trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, giải pháp mua bán ô tô online của VinFast còn đặc biệt phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

 Mua xe online là lựa chọn có lợi nhất hiện nay dành cho khách hàng VinFast.
Tuấn Phong (30 tuổi, sống tại TP.HCM), một khách hàng vừa mua mẫu xe Lux A2.0 bằng hình thức online cho biết: "Nhiều người nói ô tô có giá trị cao nên phải đến tận đại lý mua sắm, trải nghiệm. Tôi thì lại nghĩ khác. Khách hàng bây giờ có thể đưa ra quyết định mua xe tại bất cứ đâu vì tiếp cận thông tin, đánh giá về một mẫu xe trên các nền tảng trực tuyến rất dễ dàng. Hơn nữa, xe VinFast đã được bảo chứng chất lượng trong hơn 2 năm qua, cũng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc và cộng đồng người sử dụng xe ngày một lớn.
 VinFast Lux A2.0 giống như một “món hời” trong phân khúc sedan tầm giá 1 tỷ đồng.
Về lựa chọn của bản thân, anh Phong đánh giá VinFast Lux A2.0 giống như một “món hời” trong phân khúc sedan tầm giá 1 tỷ đồng. Với chính sách tháng 10 của VinFast, giá bản Tiêu chuẩn trả thẳng chỉ còn hơn 881 triệu đồng. Anh mua lại voucher Vinhomes 200 triệu từ một người bạn với giá 60 triệu đồng để thanh toán khi mua xe, nên thực tế số tiền anh phải bỏ ra cho mẫu xe này chỉ là hơn 741 triệu đồng.

Với giá ngang sedan hạng C, VinFast Lux A2.0 được trang bị nền tảng khung gầm và động cơ châu Âu, hệ dẫn động cầu sau, hộp số tự động ZF 8 cấp, nội thất rộng tương đương sedan hạng E. Tôi nghĩ khó có mẫu sedan nào đáng mua hơn Lux A2.0 ở thời điểm hiện tại”, anh Phong phân tích.

Đó là còn chưa kể tới những đặc quyền mà chỉ khách hàng sở hữu xe VinFast mới được tận hưởng từ hệ sinh thái Vingroup như miễn phí gửi xe tại các Trung tâm Thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes, được miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành lên tới 5 năm (Lux A2.0 và Lux SA2.0), cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn trong tương lai khi hệ sinh thái không ngừng được mở rộng.

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều