VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(Mặt trận) - Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tiếp tục khẳng định triết lý hướng đến phát triển bền vững, an yên và hạnh phúc… Sự kiện diễn ra sáng 30/08, tại Hà Nội, là một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trong bối cảnh toàn cầu hóa.
 
 Các địa biểu thực hiện nghi lễ ra mắt thương hiệu mới của VNGroup
Theo đại diện đơn vị tư vấn, với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory - Sự chiến thắng; Vital - Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng. Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hoà tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, và trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hoà cho sự phát triển.

Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Và hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Nam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup hy vọng, sự kiện hôm nay sẽ mở ra một hành trình mới đầy tiềm năng và triển vọng cho sự phát triển của Công ty; đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong định hướng kế hoạch 5 năm 2022-2027.

 Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup phát biểu tại buổi lễ 
Còn ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup thì chia sẻ: “Trong chiến lược phát triển của mình, VNGroup phấn đấu trở thành một công ty đa ngành, chọn ngành nghề, đặc biệt là các ngành nghề có điều kiện, vận dụng công nghệ để không bị lạc hậu trong thế giới toàn cầu hóa”.

Đây là lần đầu tiên VNGroup công bố ra công chúng. Hiện các dự án của VNGroup đã có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước, nổi bật là các sản phẩm bất động sản văn hóa, dựa vào yếu tố văn hóa bản địa gốc, nhân văn để làm nên bản sắc, đưa vào sản phẩm. VNGroup cũng đang xúc tiến làm việc với các đối tác quốc tế để xây dựng nên một thương hiệu vận hành mang tầm quốc tế; ngoài vận hành cho bản thân Công ty thì còn hướng đến quản lý cho cả dự án của các đơn vị khác.

“Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”. Ông Vũ Văn Thành chia sẻ.

Hoian d’Or, một trong những dự án tiêu biểu của VNGroup - tọa lạc trên một hòn đảo, giữa con sông Thu Bồn, chỉ cách trung tâm Hội An vài phút đi bộ. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup(viết tắt làVNGroup) là một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam. Tiền thân là Công ty Cổ phần Luật Việt, từ tháng 11/2003 hoạt động trong lĩnh vựcLuật, VNGroup lần lượt mở rộng sang các lĩnh vựcđầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản Việt Nam(2003),Thẩm định giá(2009),Truyền thông - Marketing(2015),Co-working Space(2017). Trong năm 2018, VNGroup sắp xếp lại mô hình hoạt động các công ty thành viên, với định hướng tinh gọn để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tạo cơ hội tối đa để mỗi cá nhân phát huy khả năng.

Với hệ sinh thái các công ty thành viên đa dạng, cùng đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng, VNGroup đã và đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về bất động sản để xây dựng, phát triển cũng như phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp…

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều