Vui chơi thả ga ở những điểm đến Sun World hot nhất dịp Tết năm nay

(Mặt trận) - Chỉ cần đến các khu du lịch Sun World trải dài khắp 3 miền đất nước, du khách sẽ thấy không khí xuân tưng bừng, Tết rộn rã trong những khung cảnh đẹp như tranh và vô số hoạt động, sự kiện thú vị đến từng giây phút.

Khám phá biển đảo kỳ thú với cáp treo Hòn Thơm

Ngày 15/2, cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới đã chính thức mở cửa đón những vị khách đầu tiên, trong đó rất nhiều du khách nước ngoài. Sức hấp dẫn của biển đảo, của chuyến “bay” giữa không trung ngắm nhìn đại dương xanh trong ở biển Nam Phú Quốc khiến Sun World Hon Thom Nature Park trở thành điểm đến hot nhất dịp Tết năm nay.

Chẳng những được ngắm cảnh đảo đẹp như thiên đường ở cụm đảo An Thới trên cung đường cáp treo, bạn còn được vui đã đời với những trò chơi cực hấp dẫn như kéo dù biển, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển hay đi thuyền Kayak…

Không tranh thủ đi cáp treo dài nhất thế giới dịp này thì quá phí, vì Sun World Hon Thom Nature Park đang áp dụng chương trình mua 1 vé tặng 1 vé cáp treo Hòn Thơm cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 5 ngày từ 18/2 đến 22/2/2018. Nếu may mắn, bạn còn có thể sở hữu ngay IphoneX, điện thoại Oppo sành điệu cùng nhiều phần quà có giá trị ngay dịp đầu xuân năm mới.

Lạc vào xứ sở của hoa và lễ hội trên đỉnh Bà Nà

Nếu bạn lại muốn ngắm hoa xuân, hòa vào không khí hội hè bất tận thì đừng quên đến Sun World Ba Na Hills. Xứ sở của muôn hoa đang rạng ngời hương sắc với hồng tỉ muội, phong lữ, cúc, trà nhật, đào chuông… Đặc biệt, năm nay Bà Nà thêm quyến rũ với những chậu tulip đủ sắc màu hứng trọn khí trời, hơi xuân, làm duyên bên những tòa lâu đài Pháp lãng mạn.

3 suất diễn carnival xuân mỗi ngày, những minishow cực đỉnh như đấu kiếm nghệ thuật của các “ngự lâm quân”, múa lửa,  dạ vũ mùa xuân, vũ khúc ngày đẹp tươi, xiếc đu dây… sẽ cống hiến cho du khách những phút giây vui bất tận.

Check-in siêu chất với “rừng mai” vàng rực ngay trung tâm Đà Nẵng

Ngay giữa trung tâm Đà Nẵng cũng có một điểm chơi xuân đẹp ngất ngây. Cả công viên Sun World Danang Wonders đã hóa thành “rừng mai” vàng rực rỡ mời gọi du khách. Lễ hội “Mai vàng sắc xuân” đã được giới trẻ Đà thành bình chọn là một trong những điểm check-in đẹp nhất xuân này.

Kéo dài suốt từ mùng 1 đến mùng 10 Tết, công viên còn đem đến cho du khách và người dân Đà Nẵng một Tết cổ truyền đúng điệu với các trò chơi dân gian đặc sắc như nhảy sạp, cà kheo, bịt mắt bắt vịt, ném còn… hay hoà vào âm nhạc rộn rã của các chương trình biểu diễn xiếc, múa lân, trống hội…

Du ngoạn “vòng quanh thế giới” ở miền đất Rồng Hạ Long

Ngược ra miền Bắc, Sun World Halong Complex vẫn giữ vị trí đầu bảng trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp Tết năm nay. Lễ hội kỳ quan muôn sắc hoa đã “đốn tim” hàng ngàn du khách bởi những góc chụp hình đẹp mê mẩn bên 7 kỳ quan kết bằng hoa độc đáo.

Du ngoạn Á - Âu, vòng quanh thế giới ngay tại miền đất Rồng Hạ Long, còn gì hấp dẫn hơn thế. Chưa hết, du khách còn thỏa sức vui chơi với các trò chơi đặc sắc như bịt mắt đập niêu… và cả trăm trò chơi hấp dẫn tại tổ hợp vui chơi Sun World Halong Complex.

Lễ Phật cầu an trên đỉnh thiêng Fansipan

Du xuân cầu an năm mới Mậu Tuất, chắc chắn bạn không nên bỏ qua chốn bồng lai tiên cảnh trên nóc nhà Đông Dương. Khu du lịch Sun World Fansipan Legend vừa khánh thành quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ cuối tháng 1/2018 với những tuyệt tác như Kim Sơn Bảo Thắng Tự - nơi có Đại hùng Bảo Điện với nhiều pho tượng Phật được tạo tác kỳ công, bảo tháp 11 tầng bằng đá nguyên khối, con đường La Hán với 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m; đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng cao nhất Việt Nam (21,5m).

Đến Sun World Fansipan Legend, bạn có chuyến du xuân chuẩn style Tây Bắc khi được trải nghiệm các chương trình nghệ thuật đặc sắc, triển lãm hoa cảnh, những màn biểu diễn võ thuật với chủ đề “hào khí Fansipan” có một không hai. Suốt một tuần từ ngày 19 - 25/2 (tức mùng 4 đến mùng 10 Tết Mậu Tuất), Lễ hội khèn hoa Sun World Fansipan Legend - “Sắc Xuân Tây Bắc” còn đem tiếng khèn, tiếng sáo vang khắp núi rừng với hội thi múa khèn của đồng bào dân tộc H’Mong.

Bạn cũng có thể sẽ trở thành những du khách may mắn để được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Chương trình bốc thăm cho tất cả các du khách đến khu du lịch Fansipan diễn ra vào 15h00 hàng ngày tại khu vực Lễ hội khèn hoa.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều