Vui Tết thiếu nhi cùng trẻ em vùng cao

(Mặt trận) - Ngày 25/5, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (“MSC”) kết hợp cùng Hội bảo trợ Người khuyết tật, Quyền trẻ em và Bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và tặng quà cho con em của bà con dân tộc tại Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Trà Vinh, thuộc Huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Trà Vinh nằm cách thị xã Tam Kỳ gần 4 giờ đi ô-tô với địa hình đồi núi quanh co. Trường hiện có khoảng gần 300 em học sinh và đa số là con em của bà con người dân tộc Ca dong. Gia đình của các em đều có hoàn cảnh khó khăn, việc các em đến được trường học là sự nỗ lực vận động của các thầy cô giáo nhà trường cùng sự hỗ trợ của địa phương và các nhà tài trợ.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn và đem đến cho các em học sinh miền núi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn có một không khí vui tươi, ý nghĩa, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Masan cùng Hội bảo trợ Quảng Nam đã tổ chức bữa ăn trưa vui vẻ với nhiều các món ăn ngon dành cho các em. Nhân dịp này, Công ty Masan cũng trao tặng gần 300 phần quà bao gồm các đồ dùng học tập thiết yếu như cặp sách đi học, vở viết… tới các em.

 

Chia sẻ tại buổi trao quà, đại diện công ty Masan cho biết đây là một trong những hoạt động thường xuyên của công ty. Dù đường sá xa xôi, đi lại rất khó khăn nhưng công ty luôn cố gắng thu xếp thời gian để đến tận nơi, mang đến những món quà thiết thực dành cho các em và mong các em sau mùa hè sẽ an tâm đến trường cùng với những món quà này.

Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-Su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều