Dân công sở mê mệt trào lưu yoga tranh thủ

Nhiều năm trở lại đây, Yoga nổi lên như một hiện tượng và được rất nhiều người ưa chuộng.  Những bài tập với chiếc thảm yoga không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cực kỳ hiệu quả mà còn mà còn giúp các cơ bắp hoạt động linh hoạt, dẻo dai hơn. 

Khi nghĩ đến Yoga thì nhiều người nghĩ rằng cần phải dành nhiều thời gian để theo đuổi bộ môn này. Nhưng trên thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể tranh thủ những phút giây rảnh rỗi như lúc chờ đợi, lúc giải lao giữa giờ hay kết hợp vừa tập yoga vừa làm một việc gì đó. Nghe có vẻ khó nhưng Yoga tranh thủ lại đang là một trào lưu rất được hưởng ứng, đặc biệt đối với dân công sở trong những ngày vừa rồi.

Tranh thủ tập yoga trong lúc nghỉ giải lao tại chốn công sở đang được nhiều chị em áp dụng tạo thành hiệu ứng mạng xã hội.
Nhiều chị em tranh thủ giờ nghỉ giải lao tạo dáng với yoga, ngay cả khi dọn vệ sinh cũng ra thế yoga để 'đú trend' trên thế giới ảo. 
Nhiều trò vui được tạo ra từ yoga tranh thủ.
Không chỉ nữ giới mà ngay cả nam giới nhiều người cũng nghiền yoga. 
Ngay cả khi đang làm việc chỉ cần dừng lại 2 phút cho yoga tranh thủ đã có kết quả như ý. 

Mỗi ngày với 8 tiếng đồng hồ làm việc trong văn phòng, việc ngồi làm việc liên tục khiến cho dân công sở khá mệt mỏi và có nhiều những vấn đề về sức khỏe. Bởi vậy việc tập thể dục là cực kỳ cần thiết. Đối với dân công sở hoàn toàn có thể tranh thủ một khoảng thời gian nghỉ giữa giờ, hay giờ nghỉ trưa, buổi chiều để vận động nhẹ nhàng với bài tập yoga cơ bản, vừa giải tỏa căng thẳng, giảm stress vừa hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Đơn giản chỉ đứng lên và vặn mình, cử động một vài phút cũng mang tới rất nhiều những hiệu quả tích cực cho tinh thần và thể lực, giúp nâng cao hiệu quả lao động hơn rất nhiều. Được biết trend này được khởi xướng và lan tòa từ cuộc thi "Yoga tranh thủ" trên mạng xã hội.

Theo Báo Giadinh.net.vn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều