Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Tạp chí Mặt trận khởi động Chương trình “Hàng ngàn ly sữa tới tay người có hoàn cảnh đặc biệt”

(Mặt trận) - Tháng cao điểm “Vì người nghèo” (17/10 - 18/11/2021) do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chủ trì phối hợp với các bộ, ngành, tổ chức thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có liên quan vận động và triển khai hoạt động hỗ trợ cho hộ nghèo.

Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2021 với các hoạt động nhằm tạo nguồn lực giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh. Phương châm mà Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi ủng hộ là không nhất thiết phải ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” mà có thể đóng góp bằng kinh phí và hiện vật. Ai có tiền hỗ trợ tiền, ai có lương thực, thực phẩm, các hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu thì hỗ trợ chia sẻ cho các địa phương đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Để hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Tạp chí Mặt trận tổ chức Chương trình “Hàng ngàn ly sữa tới tay người có hoàn cảnh đặc biệt”, đó là các tổ chức, cơ sở, trường học có trẻ em mồ côi, những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt và các cá nhân trên địa bàn các phường, xã tại Hà Nội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông qua chương trình này, Tạp chí Mặt trận muốn chia sẻ tới những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp những phần quà nhỏ bé, tương trợ  giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sớm ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Những ly sữa tới tay các các em nhỏ tại Làng trẻ em Birla Hà Nội, nơi có rất nhiều
trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Cán bộ, phóng viên Tạp chí Mặt trận trao những ly sữa tới tay các em nhỏ tại Làng trẻ em Birla Hà Nội.

Thông qua các hoạt động trong Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức và hành động tích cực tham gia hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”

Cán bộ, phóng viên Tạp chí Mặt trận cùng chung tay thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo”.

Nét mặt vui mừng của các em nhỏ tại trường Phổ thông cơ sở Hy Vọng (quận Long Biên, Hà Nội) khi tiếp nhận chương trình của Tạp chí Mặt trận.

Việc tổ chức một số hoạt động nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Niềm hân hoan của cô, trò trường Phổ thông cơ sở Hy Vọng (quận Long Biên, Hà Nội) tiếp nhận chương trình “Hàng ngàn ly sữa tới tay người có hoàn cảnh đặc biệt” của Tạp chí Mặt trận hưởng ứng Tháng cao điểm“Vì người nghèo”.

 
 
Chương trình “Ngàn ly sữa tới tay người có hoàn cảnh đặc biệt” của Tạp chí Mặt trận hưởng
ứng Tháng “Vì người nghèo” phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm gửi tặng sữa và một số nhu yếu phẩm tới các chốt chống dịch của Thủ đô và Bệnh viện Việt Đức trong những ngày phong toả. Chương trình cũng gửi tặng sữa tới một số hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều