10 bệnh viện hàng đầu thế giới

Những bệnh viện tốt hàng đầu thế giới luôn được mọi người quan tâm khi họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Bệnh viện Chris Hani Baragwanath, Nam Phi: Là điểm sáng của Nam Phi, Chris Hani Baragwanath là bệnh viện lớn thứ 3 thế giới với diện tích 70 héc ta và 2.964 giường bệnh.  Do diện tích quá rộng nên trong bệnh viện có hệ thống đèn tín hiệu giao thông. Bệnh viện này thu hút hơn 5.000 bác sĩ đến từ nhiều trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới đến làm việc.

 

Bệnh viện Gleneagles, Singarpore: Là một bệnh viện hàng đầu với các bác sỹ chuyên hoặc phụ trong 30 lĩnh vực khác nhau; nổi tiếng về chuyên môn, chất lượng chăm sóc, dịch vụ và công nghệ hiện đại.Các chuyên khoa thế mạnh của viện bao gồm tim mạch, tiêu hóa, ghép gan, sản khoa và phụ khoa, ung thư và chỉnh hình.

 

Bệnh viện Shouldice, Thornhill, Canada: Là trung tâm xuất sắc trên thế giới chuyên xử lý bệnh thoát vị, có tỷ lệ thành công đến 99,5% đối với thoát vị.

 

Bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc: Được coi là bệnh viện chữa các bệnh về cột sống hàng đầu thế giới, tự hào với khả năng phẫu thuật khu vực lưng, cổ và ngực.

 

Bệnh viện Asklepios Klinik Barmbek, Hamburg, Đức: Bệnh viện sử dụng thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến nhất phục vụ cho việc chữa trị và chế tạo dược phẩm. Bệnh viện có thế mạnh cung cấp cho bệnh nhân các lựa chọn điều trị phù hợp và dịch vụ tối ưu trong điều trị và phục hồi chức năng.

 

Bệnh viện quốc tế Bumrungad, Bangkok, Thái Lan: Là bệnh viên tư nhân lớn nhất Đông Nam Á, phục vụ hàng triệu bệnh nhân mỗi năm và 40% bệnh nhân là người nước ngoài. Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm lâm sàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm giúp bệnh viện luôn lọt top những bệnh viện thân thiện, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân.

 

Bệnh viên trung tâm Barcelona, Tây Ban Nha: Tự hào với sự chăm sóc bệnh nhân và đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, trình độ cao cùng hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến.

 

Trung tâm y tế Clemenceau, Beirut, Liban: Bệnh viện nổi tiếng về chất lượng dịch vụ , sự chăm sóc chuyên sâu với bệnh nhân và các trang thiết bị tiên tiến nhất.

 

Trung tâm y tế Anadolu, Istanbun, Thổ Nhĩ Kỳ: Với đội ngũ bác sỹ quốc tế; là tổ chức hàng đầu trị ung thư thông qua cấy ghép tủy và các công nghệ tiên tiến khác.

Bệnh viện Johns Hopkins (JHH),  bang Maryland, Mỹ: Thành lập năm 1889, bệnh viện này được coi là một trong những bệnh viện lớn và lâu đời trên thế giới. Nổi tiếng tại bệnh viện này là có những bác sĩ tên tuổi hàng đầu trong chuyên môn gồm phẫu thuật thần kinh với bác sĩ Harvey Cushin, nội tiết với Alfred Blalock, nhi khoa và tâm thần học trẻ em với bác sĩ Leo Kanne.

Theo CTV Vũ Gia/VOV.VN (The Richest)

 

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều