Hệ thống nhà thuốc Pharmacity chính thức phân phối sản phẩm test nhanh Covichek ra thị trường

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn lây lan nhanh trong cộng đồng và Bộ Y tế công nhận kết quả test nhanh do người dân tự thực hiện, sự kiện hệ thống nhà thuốc Pharmacity chính thức phân phối, niêm yết công khai giá bán bộ sản phẩm kit xét nghiệm nhanh Covichek do hãng Wizchem (Hàn Quốc) sản xuất sẽ tạo thuận lợi cho người dân tiếp cận được sản phẩm test nhanh chính hãng, chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm.
 Covichek sẽ giúp người dân tự bảo vệ bản thân và gia đình, góp phần ngăn chặn, phát hiện sớm Covid-19, ngay cả với biển thể Omicron “tàng hình” đang lây lan nhanh trong cộng đồng.
Bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh Covid-19 Covichek do hệ thống nhà thuốc Pharmacity phân phối đã được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận lưu hành trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Covichek ™ Covid-19 Ag Kit do hãng Wizchem (Hàn Quốc) sản xuất có độ nhạy lâm sàng lên tới 96,11%, độ đặc hiệu là 99,78% và độ chính xác lên tới 99%, giúp người dân hoàn toàn dễ dàng tự thực hiện việc xét nghiệm nhanh để phát hiện kháng nguyên SARS-CoV-2 trong mẫu dịch tiết từ hô hấp ngay tại nhà.

Với kết quả chính xác gần như tuyệt đối (xấp xỉ 100%), Covichek không chỉ an toàn mà còn có độ tin cậy, tương quan cao với RT-PCR, chính xác vượt trội so với những sản phẩm tương tự.  

Test nhanh Covichek có kết quả chính xác trong vòng 15 phút ngay cả với biến thể Omicron được coi là “tàng hình” đang chiếm ưu thế tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM, kể cả khi cơ thể ở giai đoạn tải lượng virus thấp.

Ngoài ra, nhà sản xuất Wizchem (Hàn Quốc) cũng đã nghiên cứu, cải tiến sản phẩm với que lấy mẫu ngắn hơn giúp lấy mẫu vùng mũi một cách dễ dàng, hạn chế gây đau hay khó chịu cho người sử dụng.

Do đó, đối với test Covichek, mỗi người dân đều có thể dễ dàng tự làm xét nghiệm để chủ động bảo vệ bản thân, những người xung quanh trước sự lây lan khủng khiếp của đại dịch Covid-19 và các biến thể mới đang lưu hành tại Việt Nam.

Hiện tại, test nhanh Covichek đang được hệ thống nhà thuốc Pharmacity mở bán tại gần 1.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Mỗi bộ sản phẩm Covichek được niêm yết công khai có giá 85.000 đồng/bộ. Hộp 5 bộ giá 425.000 đồng khi mua trực tiếp tại nhà thuốc.

Covichek ™ Covid-19 Ag Kit lưu hành tại Việt Nam có mã sản phẩm CAG301-5 (hộp 5 test) và CAG301-25 (hộp 25 test) được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Virgo Cosmetic, số 60 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity và đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Virgo Cosmetic khẳng định cung cấp sản phẩm test nhanh Covichek chính hãng, chất lượng vượt trội, an toàn, tiết kiệm, đảm bảo niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

 Test Covichek được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận lưu hành trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Trước đó, trong tháng 9/2021, Bộ Y tế đã thực hiện phân bổ 100.000 test xét nghiệm nhanh kháng nguyên Covid-19 Ag, trị giá 20 tỷ đồng do Tổ chức Golden Forest Equity, Hàn Quốc viện trợ.

Trong đó, Văn phòng Quốc hội 10.000 test; Ủy ban Dân tộc 7.000 test; Bệnh viện K 20.000 test, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa 20.000 test, Sở Y tế tỉnh Thái Bình 20.000 test; Sở Y tế tỉnh Hậu Giang 20.000 test; Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương 3.000 test.

Các kết quả test nhanh được đánh giá cao, phù hợp cho việc tầm soát cộng đồng, giúp cơ quan y tế dễ dàng kiểm soát và có phương án phòng dịch kịp thời.

Wizchem được thành lập vào năm 2008 tại Hàn Quốc - là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và có khả năng cạnh tranh toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như vật liệu hóa học, mỹ phẩm sinh học, băng bó vết thương bằng sợi hydrogel và chăm sóc y tế.

Dựa trên các công nghệ được áp dụng trong nhiều lĩnh vực, Wizchem đã phát triển và sản xuất ra các sản phẩm chẩn đoán in vitro như tăm bông dùng để thu thập và vận chuyển các mẫu vi rút lây nhiễm, bộ dụng cụ chiết xuất DNA/RNA của vi rút và bộ dụng cụ PCR Multiplex nCoV theo thời gian thực và bộ dụng cụ kháng nguyên Covid-19 giúp chẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng và chính xác.

Để sản xuất các sản phẩm một cách an toàn và đạt chất lượng cao, Wizchem luôn đảm bảo các cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn GMP và sản xuất dưới sự cho phép của FDA Hàn Quốc dựa trên tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 13485,…

Hiện sản phẩm Covichek ™ Covid-19 Ag Kit đang được lưu hành tại Đức, Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Website: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang

Phượng Hồng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều