Bắc bộ trời nắng, Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 23/1, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 10-13 độ vĩ bắc nối với vùng áp thấp nên ở khu vực nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển phía đông của khu vực giữa Biển Đông có mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.
 Hà Nội sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng.
Thời tiết thủ đô Hà Nội nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C.

Các tỉnh phía tây Bắc bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên trên 24 độ C.

Khu vực phía đông Bắc bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây c. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên trên 24 độ C.

Các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C, phía Nam có nơi trên 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên trên 24 độ C.

Các tỉnh và thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía bắc sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, riêng phía nam 22-24 độ C. 

Các tỉnh Tây Nguyên có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.

Theo Lê Phú/ Báo Tin tức

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều