Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam trao quyết định nghỉ hưu cho ông Ngô Sách Thực

(Mặt trận) - Ngày 1/12, tại Hà Nội, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam. Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng, Phùng Khánh Tài.
 Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc nghỉ hưu của cán bộ 
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc nghỉ hưu của cán bộ. Theo đó, ông Ngô Sách Thực, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam nghỉ hưu từ ngày 1/12/2022.

Ông Ngô Sách Thực sinh năm 1962, đến nay đã trải qua gần 38 năm công tác. Từ tháng 1/2017 đến 1/12/2022, ông Ngô Sách Thực là Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Với những cống hiến, đóng góp trong quá trình công tác, ông Ngô Sách Thực đã được Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp ghi nhận khen thưởng: Huân chương Lao động hạng Ba; 3 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ các năm 2020, 2021; Kỷ niệm chương của các ngành và nhiều bằng khen, danh hiệu thi đua của UBTƯ MTTQ Việt Nam, các bộ, ngành và địa phương.

 Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Ngô Sách Thực 
 Các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng ông Ngô Sách Thực 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến chúc mừng ông Ngô Sách Thực đã hoàn thành các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại UBTƯ MTTQ Việt Nam để nghỉ hưu hưởng chế độ theo quy định.

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cho biết, trong quá trình công tác, ông Ngô Sách Thực luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng công sức của mình để xây dựng cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam vững mạnh, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  Chủ tịch Đỗ Văn Chiến phát biểu
Thay mặt Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn công sức của ông Ngô Sách Thực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc nói riêng, cũng như cho cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Nhân dịp này, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông Ngô Sách Thực cùng gia đình; đồng thời mong muốn, với bề dày kinh nghiệm qua nhiều vị trí công tác, ông Ngô Sách Thực sẽ tiếp tục đóng góp công sức, tham gia công tác Mặt trận phù hợp với điều kiện của mình; cùng với đó tích cực trao đổi thông tin với Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam để nắm bắt, phục vụ cho công tác lãnh đạo, điều hành tại cơ quan.

 Ông Ngô Sách Thực phát biểu tại buổi lễ 
Tại buổi lễ, ông Ngô Sách Thực trân trọng gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của các thế hệ lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam, cũng như đã tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ để ông hoàn thành nhiệm vụ. Ông Ngô Sách Thực cho biết, sau khi nghỉ hưu theo chế độ, ông vẫn sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi hoạt động của MTTQ Việt Nam và sẵn sàng hợp tác để đóng góp cho sự phát triển của UBTƯ MTTQ Việt Nam trong thời gian tới.

Tiến Đạt

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều