Bay cùng chuyến với người Anh nhiễm Covid-19, Bí thư Đà Nẵng có kết quả âm tính

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đang được cách ly tại nơi cư trú sau khi đi cùng chuyến bay với 2 du khách Anh nhiễm Covid-19.

Tối nay, Giám đốc trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng Tôn Thất Thạnh cho biết, kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa âm tính với Covid-19.

 Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa

Trước đó, ngày 2/3, ông Trương Quang Nghĩa đi trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Hà Nội đến sân bay Đà Nẵng lúc 10h20 cùng ngày. Đi cùng chuyến bay với ông Nghĩa còn có 2 du khách người Anh dương tính với Covid-19.

Cả hai người này trước đó đi cùng chuyến bay với bệnh nhân số 17 dương tính Covid-19, từ nước Anh đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) và nối chuyến đến Đà Nẵng du lịch.

 Sau khi có kết quả xét nghiệm của 2 du khách, Sở Y tế Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP thực hiện quy trình cách ly đối với những người tiếp xúc gần theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng, chống bệnh truyền nhiễm nhóm A.

“Bí thư Thành ủy được cách ly tại nơi cư trú trong thời gian 14 ngày theo quy định. Hiện sức khỏe của đồng chí Bí thư hoàn toàn bình thường”, ông Thạnh thông tin.

Theo Hồ Giáp/Báo Vietnamnet

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều