Cả nước có mưa dông, Bắc Bộ và Trung Bộ đề phòng thời tiết nguy hiểm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 22/3, Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối có mưa rào và dông. 

Trên biển, ở vịnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Tầm nhìn xa trên 10 km, giảm xuống dưới 1km trong sương mù. Gió Đông Nam đến Nam cấp 4-5. Vùng biển từ Bình Định đến Kiên Giang và khu vực giữa Biển Đông có gió Đông đến Đông Nam cấp 3-4.


Hà Nội có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Thời tiết các khu vực trên cả nước:

Hà Nội: Có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, vùng núi có nơi dưới 19 độ C; cao nhất 25 - 28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Phía tây Bắc Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, có nơi dưới 17 độ C; cao nhất 26-29 độ C; riêng khu Tây Bắc 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Phía đông Bắc Bộ: Có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, vùng núi có nơi dưới 19 độ C; cao nhất 25 - 28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: Có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C; cao nhất 24-27 độ C, phía Nam 27-30 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C; cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Tây Nguyên: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C; cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ: Chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C; cao nhất 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Theo Lê Phú/Báo Tin tức

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều