Chân dung 12 tân bộ trưởng, trưởng ngành Thứ năm, 08/04/2021 Tweet Chia sẻ Sáng 8/4, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm chức vụ Bộ trưởng và thành viên Chính phủ nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với 12 ông, bà. Thượng tướng Phan Văn Giang (trái), Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, sinh ngày 14/10/1960, quê quán Nam Định; Ông Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, sinh ngày 16/10/1962, quê quán thành phố Hà Nội. Ảnh: TTXVN Bà Phạm Thị Thanh Trà (trái), Bộ trưởng Bộ Nội vụ, sinh ngày 21/1/1964, quê quán Nghệ An; Ông Lê Minh Hoan, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sinh ngày 19/1/1961, quê quán Đồng Tháp. Ảnh: TTXVN Ông Nguyễn Thanh Nghị (trái), Bộ trưởng Bộ Xây dựng, sinh ngày 12/8/1976, quê quán Cà Mau; Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sinh ngày 20/4/1961, quê quán Quảng Trị. Ảnh: TTXVN Ông Hầu A Lềnh (trái), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, sinh ngày 22/6/1973, quê quán Lào Cai; Ông Trần Văn Sơn, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, sinh ngày 1/12/1961, quê quán Nam Định. Ảnh: TTXVN Ông Hồ Đức Phớc (trái), Bộ trưởng Bộ Tài chính, sinh ngày 1/11/1963, quê quán tỉnh Nghệ An; Ông Nguyễn Kim Sơn, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, sinh ngày 18/11/1966, quê quán thành phố Hải Phòng. Ảnh: TTXVN Ông Nguyễn Hồng Diên (trái), Bộ trưởng Bộ Công Thương, sinh ngày 16/3/1965, quê quán Thái Bình; Ông Đoàn Hồng Phong, Tổng Thanh tra Chính phủ, sinh ngày 2/1/1963, quê quán Nam Định. Ảnh: TTXVN Theo TTXVN/Báo Tin tức Tweet Chia sẻ Từ khoá Chân dung 12 tân bộ trưởng trưởng ngành Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu Gửi bình luận × Close Thông tin thêm Tên của bạn Email Cùng chuyên mục 93 năm thành lập Đảng: Đảng mạnh, dân tin Niềm tin theo Đảng Cuốn sách của Tổng Bí thư: Trị tận gốc tham nhũng Triển khai Chương trình làm việc của Bộ Chính trị, Ban Bí thư năm 2023 Bộ Quốc phòng phát động 'Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ'
Dự thảo Nghị định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô: Hơn 3 năm chỉnh sửa mà vẫn nhiều “lỗ hổng”!