Chủ tịch MTTQ Việt Nam viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Cuba

(Mặt trận) - Chiều tối 25/9 giờ Cuba, tức sáng ngày 26/9 giờ Việt Nam, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa và viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Đại sứ quán Việt Nam ở Cuba.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang. (Ảnh: Vũ Hà/TTXVN)

Ông Trần Thanh Mẫn đang dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thăm và làm việc tại Cuba và dự Đại hội toàn quốc lần thứ IX của Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba. 

Bày tỏ nỗi tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã ghi vào Sổ tang: “Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí đã có nhiều đóng góp to lớn với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí đã được Đảng, Nhà nước ta và một số nước khác tặng thưởng nhiều Huân chương, danh hiệu và phần thưởng cao quý.”

Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn ghi sổ tang tại lễ viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang. (Ảnh: Vũ Hà/TTXVN)

Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với đại diện cộng đồng Việt Nam tại Cuba.

Sau khi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đại diện Việt kiều, sinh viên và doanh nhân, ông Trần Thanh Mẫn đã chia sẻ thông tin về tình hình phát triển của đất nước trong thời gian qua và những phương hướng trong thời gian tới, đồng thời động viên cộng đồng Việt Nam tại Cuba tiếp tục phấn đấu vượt qua những khó khăn tại địa bàn để đóng góp vào sự phát triển của đất nước cũng như quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước.

Lê Hà - Lê Hiền

Bình luận

Nam Phương - 18:07 26/09/2018

Thành kính phân ưu với gia đình bác Trần Đại Quang.

Trả lời

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều