Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dự kỷ niệm 50 năm Trường THPT Tầm Vu

(Mặt trận) - Sáng ngày 1/1/2018, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Tham dự sự kiện còn có lãnh đạo tỉnh, huyện, lãnh đạo trường, các cựu giáo viên, học sinh qua các thời kỳ. 

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường THPT Tầm Vu.

Tại buổi lễ, thầy trò và các quan khách đã cùng ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Trường THPT Tầm Vu. Theo đó, qua 50 năm phát triển, từ ngôi trường nhỏ Trung học hạt Rạch Giá, chỉ có 2 lớp học với 100 học sinh, đến nay Trường THPT Tầm Vu có 50 phòng học, trong đó 28 phòng phục vụ học tập, 10 phòng chức năng, 12 phòng hành chính, với 28 lớp học và gần 1.200 học sinh.

Hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu ôn lại chặng đường 50 năm hình thành và phát triển của trường.

Hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu tặng hoa, quà cho Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và các cựu học sinh của trường.

Năm học 2016 - 2017, Trường THPT Tầm Vu có hơn 99% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt; gần 60% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi. Trong 3 năm qua, Trường có 99 học sinh giỏi cấp tỉnh, có 1 em đạt giải ba và 1 em đạt giải khuyến khích học sinh giỏi toàn quốc. Trường có tỷ lệ tốt nghiệp đạt từ 99 - 100%, tỷ lệ học sinh đỗ vào đại học đạt trên 50%.

Lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã gặt hái được những thành công đáng trân trọng. Những thành công ấy mang dấu ấn đậm nét của Đảng bộ trong việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Theo thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tỉnh, trong thời gian tới, Đảng bộ trường tiếp tục là hạt nhân lãnh đạo trong đơn vị, giữ vai trò quyết định thực hiện thắng lợi các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục là nòng cốt, tiên phong trong mọi hoạt động để nhà trường không ngừng lớn mạnh và phát triển.

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn trao học bổng cho các em học sinh.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà cho các cựu giáo viên Trường THPT Tầm Vu qua các thời kỳ.

Là cựu học sinh của trường, nhân dịp về tham dự Lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã trao tặng 10 suất học bổng, trị giá 3 triệu đồng/suất cho học sinh Trường THPT Tầm Vu vượt khó học giỏi và tặng 40 phần quà cho các cựu giáo viên của Trường THPT Tầm Vu, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn xem lại một số hình ảnh của trường trong 50 năm xây dựng và phát triển.

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chụp ảnh lưu niệm với các cựu học sinh của Trường THPT Tầm Vu.  

Quốc Trung

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều