Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dự Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020

(Mặt trận) - Tối 24/10, gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020.
Tham dự lễ tôn vinh có ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; ông Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội; ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện nhiều bộ, ban, ngành và các doanh nghiệp...

Các đại biểu dự Lễ tôn vinh. Ảnh: Quang Vinh.

Năm nay, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 290.000 doanh nghiệp Thủ đô sẽ đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước và TP Hà Nội trao tặng: Huân chương lao động, Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của TP Hà Nội, Bằng khen của UBND TP Hà Nội, Cúp Thăng Long, Bằng khen Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ và Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trao Huân chương Lao động cho đại diện các doanh nghiệp có nhiều thành tích. Ảnh: Quang Vinh.

Hiệp hội tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020 nhằm kịp thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của doanh nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp được gặp mặt, trao đổi thông tin, học hỏi lẫn nhau, liên kết phát triển bền vững, tạo tiền đề để Hiệp hội ngày một phát triển, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô, thu hút được sự đồng hành và tham gia của nhiều doanh nghiệp và là địa chỉ đáng tin cậy của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Theo ĐĐK

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều