Chúc mừng 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

(Mặt trận) - Ngày 17/11, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã thân mật tiếp đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Hội Sinh vật cảnh Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ phường Hàng Bông đến chúc mừng Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp đại diện Hội Sinh vật cảnh Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh cho biết, trong những ngày này, tất cả các khu dân cư trên cả nước đều tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Những ngày đầu khi mới tổ chức ngày hội, Mặt trận còn phải vận động nhân dân đến tham gia, nhưng nay việc này đã trở thành hoạt động thường niên, một phong trào mang tính sâu rộng trên phạm vi cả nước, phù hợp với chủ trương của Đảng, Nhà nước. Ngày hội đã thực sự gắn bó với người dân các khu dân cư trên cả nước, là ngày hội tụ, gắn kết các cư dân trong cộng đồng.

Ngày hội không chỉ là dịp mọi người cùng ôn lại truyền thống của MTTQ Việt Nam mà còn là diễn đàn để mọi cư dân cùng nói lên tiếng nói của mình xây dựng đời sống văn hoá, cùng hiến kế để giúp nhau làm giàu, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Thông qua Ngày hội Đại đoàn kết, lãnh đạo từ Trung ương cho đến địa phương đều về trở về khu dân cư để chung vui cùng bà con nhân dân. Việc làm này một lần nữa khẳng định vai trò, vị thế của Mặt trận trong việc lắng nghe ý kiến phản ánh của nhân dân để gửi tới Đảng, Nhà nước.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Hội Sinh vật cảnh Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Hàng Bông đã dành cho UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh mong muốn, mỗi đơn vị, tổ chức luôn phát huy thế mạnh của mình để từ đó thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận phát động.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Hàng Bông.

Hương Diệp

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều