Đại hội Chi bộ Ban Tôn giáo Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam

(Mặt trận) - Ngày 14/8, Chi bộ Ban Tôn giáo Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực tham dự Đại hội.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tặng hoa chúc mừng Chi ủy khóa mới.

Nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ Ban Tôn giáo đã thực hiện đúng Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ đề ra. Công tác giáo dục, chính trị, tư tưởng, xây dựng Ban và các tổ chức quần chúng, xây dựng tổ chức Đảng đều được Chi bộ coi trọng, tổ chức triển khai cơ bản đáp ứng với thực tiễn tình hình Chi bộ và các yêu cầu của Đảng ủy cấp trên đề ra.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Ban Tôn giáo phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ đầu tháng theo đúng quy định của Đảng ủy cơ quan; chú trọng công tác tư tưởng và quan tâm đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đảng viên.

Phát biểu tại Đại hội, ông Vương Văn Nam, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết: Chi bộ Ban Tôn giáo là một trong số những chi bộ nhỏ, số lượng đảng viên ít nhất của Đảng bộ Cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam. Tuy nhiên, cho dù số lượng đảng viên không nhiều nhưng chi bộ Ban Tôn giáo đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ trong xây dựng Đảng cũng như các nhiệm vụ chính trị khác.

Các đảng viên thuộc Chi bộ đã tham mưu cho Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam một mảng công tác khá quan trọng, đó là vận động các tôn giáo tham gia các phong trào, các cuộc vận động; tham gia hoàn thiện Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo….

Theo N. Phượng/Đại Đoàn kết

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều