Đài TNVN trao 379 triệu đồng ủng hộ đồng bào thiệt hại do mưa lũ

(Mặt trận) - Chiều 5/12, ông Nguyễn Xuân Huy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã trao số tiền 379 triệu đồng do cán bộ, phóng viên, công nhân viên của Đài ủng hộ đồng bào thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Huy cho biết, cơn bão số 12 đã khiến nhiều khu vực tại miền Trung thiệt hại rất nặng nề. Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, lãnh đạo, đoàn viên Công đoàn Đài TNVN đã vận động cán bộ, công nhân viên ủng hộ người dân bị thiệt hại do cơn bão vừa qua.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Đài TNVN, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Huy trao số tiền 379 triệu đồng, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chuyển số tiền hỗ trợ tới người dân miền Trung vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Huy khẳng định, Đài TNVN tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân cả nước ủng hộ, phối hợp với nhân dân miền Trung khắc phục những khó khăn do mưa lũ.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cám ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên Đài Tiếng nói Việt Nam, khẳng định đây là nghĩa cử cao đẹp, trong lúc nhân dân các tỉnh bị thiên tai, phải hứng chịu thiệt hại thì tấm lòng của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Đài TNVN là vô cùng quý giá. Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận nhiều tấm lòng, sự quan tâm hỗ trợ của cơ quan Trung ương, địa phương chuyển đến nhân dân các vùng ảnh hưởng bị thiên tai. Có được kết quả như vậy là nhờ vai trò quan trọng của các cơ quan truyền thông, trong đó có Đài Tiếng nói Việt Nam. Đài TNVN đã phản ánh kịp thời tình hình mưa bão, sự thiệt hại của nhân dân, phản ánh được sự chung tay, chung sức của toàn xã hội để chia sẻ khó khăn của nhân dân các tỉnh  bị ảnh hưởng bởi bão lũ thời gian qua.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng cho biết: Tính đến thời điểm này, có trên 1.500 căn nhà hư hỏng hoàn toàn, MTTQ tiếp tục đối chiếu, phối hợp bố trí cùng Mặt trận các tỉnh, nắm số liệu, trên cơ sở tiền vận động được sẽ tham mưu phân bổ, để cùng với nguồn địa phương hỗ trợ cho nhân có căn nhà ổn định cuộc sống ban đầu.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết sẽ chuyển toàn bộ tiền tiền ủng hộ đến người dân vùng lũ khắc phục khó khăn, mong Tết này bà con sẽ được đón tết trong ngôi nhà ấm áp và nhận được sự chia sẻ của nhân dân cả nước.

Đức Thuận

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều