Đảng bộ Mặt trận Trung ương tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Trong hai ngày 28,29/8, Đảng bộ cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2018 cho cấp uỷ các chi bộ trực thuộc. Bà Bùi Thị Thanh, Uỷ viên Đảng đoàn MTTQ Việt Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam dự hội nghị. 

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Lê Văn Thái, Trưởng ban Tổ chức Đảng uỷ Khối các cơ quan trung ương trao đổi một số vấn đề cơ bản về tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, trong đó nhấn mạnh đến công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác đảng viên, trách nhiệm của chi bộ, cấp uỷ với công tác đảng viên cũng như công tác bảo vệ chính trị nội bộ và một số vấn đề sinh hoạt của chi bộ hiện nay. 

Những vấn đề này nhằm trang bị cho các cấp ủy hệ thống được kiến thức cơ bản, phương pháp công tác và một số vấn đề cụ thể về nghiệp vụ công tác Đảng, từ đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của tổ chức đảng trong Đảng bộ cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam. 

Theo Lê Na/Báo Đại đoàn kết

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều