Đồng chí Nguyễn Văn Thắng được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Báo Bảo vệ Pháp luật

Sáng 20/11/2017, tại trụ sở Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố Quyết định của Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương về việc điều động đồng chí Nguyễn Văn Thắng giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Bảo vệ Pháp luật.

Tại lễ công bố, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã đọc quyết định điều động cán bộ của Ban Tuyên giáo Trung ương đối với đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Lâm Thị Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã trao quyết định tại buổi lễ.

Đồng chí Lâm Thị Phương Thanh trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Thắng (Ảnh: KS)

Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Thắng xúc động trước những tình cảm mà tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam dành cho mình trong suốt thời gian qua. Đồng chí chia sẻ, gần 6 năm gắn bó là rất nhiều kỷ niệm trong từng bước phát triển của Báo. Đó là những ngày đầu tiên khi đồng chí đảm nhận vai trò Phó Tổng biên tập, đó là sự lo lắng khi Ban biên tập cử nhóm phóng viên cơ động đến tác nghiệp tại những địa bàn khó khăn, bão lũ, hay những sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Tuy nhiên, vượt lên trên hết là niềm vui, sự tự hào khi Báo hoàn thành xuất sắc không chỉ nhiệm vụ chính trị được giao mà còn phản ánh sinh động mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của người dân trong cả nước.   

Xúc động khi được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tin tưởng và giao nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Văn Thắng bày tỏ quyết tâm sẽ cùng tập thể cán bộ, phóng viên của Báo Bảo vệ Pháp luật nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, giúp đỡ hơn nữa để Báo Bảo vệ Pháp luật cũng như Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng nhận hoa từ tập thể lãnh đạo Ban biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (Ảnh: KS)

Thay mặt lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Thắng trong suốt thời gian công tác tại Báo. Đồng chí nhấn mạnh, Phó Tổng biên tập Nguyễn Văn Thắng là một người luôn hết lòng vì công việc, kịp thời chỉ đạo định hướng cho đội ngũ phóng viên những đề tài hay, thiết thực và được bạn đọc đón nhận.

Chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Thắng trên cương vị mới, đồng chí Trần Doãn Tiến mong rằng, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những thành tích mà Báo Bảo vệ Pháp luật đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời nỗ lực hết mình, cùng tập thể Báo đoàn kết, phấn đấu, đưa tờ báo ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ quan của Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao.

Theo Kim Sơn/Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều