Đồng chí Phạm Thế Duyệt gửi điện chia buồn đến Mặt trận Lào Xây dựng đất nước

(Mặt trận) - Đại tướng Xỉ-xạ-vạt Kẹo-bun-phăn, nguyên Thủ tướng Lào đã từ trần ngày 12/5. Ngày 13/5, đồng chí Phạm Thế Duyệt - nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã gửi Điện chia buồn tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước.   

ĐIỆN CHIA BUỒN

 

Kính gửi: Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước

Tôi rất đau buồn khi nhận được tin đồng chí Đại tướng Xỉ-xạ-vạt Kẹo-bun-phăn, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Thủ tướng Chính phủ, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước đã từ trần.

Đồng chí Xỉ-xạ-vạt Kẹo-bun-phăn đã có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Lào, luôn không ngừng nỗ lực thúc đẩy về mọi mặt trong quan hệ hai nước Lào-Việt Nam ngày càng phát triển. Đồng chí Xỉ-xạ-vạt Kẹo-bun-phăn từ trần, Mặt trận Lào xây dựng đất nước và nhân dân Lào anh em mất đi một nhà lãnh đạo kiệt xuất còn tôi mất đi một người bạn, người đồng chí thân thiết đã cùng kề vai sát cánh trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như trong việc củng cố, xây dựng tình đoàn kết đặc biệt, gắn bó keo sơn giữa nhân dân hai nước.

Trong giờ phút đau thương này, Tôi thành kính gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước và gia quyến đồng chí Xỉ-xạ-vạt Kẹo-bun-phăn lời chia buồn sâu sắc nhất. 

Phạm Thế Duyệt

Nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị

                                 Nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều