Đồng lòng “chiến đấu” đẩy lùi dịch bệnh

(Mặt trận) - “Nếu mỗi người, mỗi tổ chức, đơn vị cùng chung tay thì tính cố kết cộng đồng và tinh thần đại đoàn kết ngày càng được phát huy, từ đó sẽ tạo ra sức lan tỏa ngày càng rộng lớn để dịch bệnh sớm được đẩy lùi”, đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tại buổi tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ nhiều cá nhân, tập thể vào chiều ngày 23/3.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ nhóm Phật tử Câu lạc bộ Cúc Vàng (chùa Ba Vàng) 500 triệu đồng.

Đó là nhóm Phật tử Câu lạc bộ Cúc Vàng (chùa Ba Vàng) 500 triệu đồng; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Sản xuất nội thất HPL, Bình Xuyên tặng 100 bộ bàn kháng khuẩn; Công ty MEWE Việt Nam trao tặng 34.000 phần sữa hạt dinh dưỡng DR OATCARE trị giá 850 triệu đồng; Công ty CP Dược phẩm MC Pharma ủng hộ 30.000 sản phẩm Gel kháng khuẩn tương đương hơn 2 tỷ đồng; Hội Từ thiện Tâm Phật ủng hộ hơn 28 triệu đồng; Tổ cháo từ thiện đình Kim Liên, quận Đống Đa hơn 60 triệu đồng; Công tư TNHH Đầu tư xây dựng Thương mại Thành Tựu 20 triệu đồng; đại diện gia đình bà Tạ Thị Kim Loan (Việt kiều Đức) 150 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cho biết, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và khó lường, thời gian qua, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đã có nhiều nỗ lực với sự quyết tâm cao độ để kiểm soát dịch bệnh. Những thành công bước đầu có được là nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và ý thức chủ động bảo vệ cộng đồng của mỗi người dân.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Sản xuất nội thất HPL, Bình Xuyên 100 bộ bàn kháng khuẩn.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cũng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm tới sức khỏe và sự an nguy của người dân, sẵn sàng hy sinh lợi ích kinh tế để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân và quyết tâm chặn đứng dịch bệnh. Mặc dù hiện nay số người mắc đang tăng lên nhưng đều được cách ly và khoanh vùng.

Cũng theo Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài, việc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã cho thấy, dân tộc Việt Nam đang sống lại tinh thần quyết chiến, quyết thắng, sống lại nghĩa đồng bào và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tinh thần này sẽ tiếp tục được phát huy, được lan tỏa để nhân dân cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài đồng lòng với Đảng và Chính phủ chiến đấu với giặc dịch.

Trong những ngày này, Mặt trận đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo bà con trong và ngoài nước, cũng như sự đồng hành của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân. Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài khẳng định, những phần quà và số tiền tiếp nhận thông qua kênh Mặt trận sẽ được gửi tới cán bộ, chiến sỹ cũng như đội ngũ y bác sỹ đang ngày đêm chiến đấu chống lại dịch bệnh và bà con đang cách ly.

“Nếu mỗi người, mỗi tổ chức, đơn vị cùng chung tay thì tính cố kết cộng đồng và tinh thần đại đoàn kết ngày càng được phát huy, từ đó sẽ tạo ra sức lan tỏa ngày càng rộng lớn để dịch bệnh sớm được đẩy lùi”, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công ty MEWE Việt Nam 34.000 phần sữa hạt dinh dưỡng DR OATCARE trị giá 850 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP Dược phẩm MC Pharma 30.000 sản phẩm Gel kháng khuẩn, tương đương hơn 2 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Hội Từ thiện Tâm Phật hơn 28 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Tổ cháo từ thiện đình Kim Liên, quận Đống Đa hơn 60 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công tư TNHH Đầu tư xây dựng Thương mại Thành Tựu 20 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ đại diện gia đình bà Tạ Thị Kim Loan (Việt kiều Đức) 150 triệu đồng.

N.Phượng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều