Giới thiệu sách mới “Gương sáng Mặt trận Thủ đô”, tập 5

(Mặt trận) - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội vừa ấn hành cuốn sách Gương sáng Mặt trận Thủ đô, tập 5. Đây là một công trình ý nghĩa, ra mắt bạn đọc đúng dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).
Bìa cuốn sách Gương sáng Mặt trận Thủ đô, tập 5.
Cuốn sách tập hợp 90 bài viết được chọn lọc từ cuộc thi viết về những tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác Mặt trận do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phát động năm 2020. Đây là những tập thể, cá nhân đã tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động, tham gia phòng, chống dịch Covid-19 đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp lựa chọn, giới thiệu và được các cấp, các ngành, cộng đồng biểu dương, khen thưởng và ghi nhận.

Với 352 trang, in 4 màu trên giấy couché, bìa cứng, trang trọng, cuốn sách là tài liệu để giới thiệu, nhân rộng các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, các mô hình mới, cách làm hay trong đội ngũ cán bộ Mặt trận, góp phần nâng cao chất lượng các phong trào thi đua và công tác Mặt trận Thủ đô trong thời gian tới.

TS. Vũ Văn Tiến  - Trưởng Ban Tuyên giáo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao giải cho các tác giả đoạt giải Cuộc thi viết và biểu dương gương điển hình tiên tiến trong công tác Mặt trận Thủ đô năm 2020.  
Cuốn sách Gương sáng Mặt trận Thủ đô, tập 5, được giới thiệu tại Hội nghị tổng kết, trao giải cuộc thi viết và biểu dương gương điển hình tiên tiến trong công tác Mặt trận Thủ đô Hà Nội năm 2020 (ảnh dưới). Công trình cũng là ấn phẩm thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025; kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội (1010-2010), hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã ấn hành 4 tập trong seri sách Gương sáng Mặt trận Thủ đô vào các thời điểm kỷ niệm quan trọng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

Đỗ Đông

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều