Khai mạc Hội chợ thời trang Việt Nam - VIFF 2017

(Mặt trận) - Tối 21/12, Hội chợ thời trang Việt Nam - VIFF 2017 đã khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Tham dự Lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành và các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2017.

Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, nơi hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Công thương, Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) phối hợp với Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (LEFASO), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) tổ chức. Đây là dịp để các đơn vị giới thiệu những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của công chúng trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới 2018.

Tiếp nối sự thành công của 20 kỳ hội chợ đã được tổ chức hàng năm, Hội chợ Thời trang Việt Nam năm 2017 có quy mô trưng bày trên 4.000 m2 tại nhà triển lãm A1 của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với trên 200 gian hàng, quy tụ gần 150 doanh nghiệp hàng đầu, chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may, cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước. Hội chợ năm nay tiếp nối truyền thống là một ngày hội thời trang hết sức sôi động và hấp dẫn, với sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm thiết kế sáng tạo, phong cách hiện đại, kiểu dáng phong phú và chất lượng ngày càng được hoàn thiện.

Tham gia Hội chợ Thời trang 2017 có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty CP May Nhà Bè, Tổng Công ty CP May Việt Tiến, Tổng Công ty May 10… Tại Hội chợ, các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm.

Hội chợ năm nay còn có sự góp mặt của các nhà thiết kế thời trang, trong đó nổi bật là nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhà thiết kế Trịnh Bích Thủy… Những bộ sưu tập, thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ được các nhà thiết kế giới thiệu tại Hội chợ Thời trang năm nay. Bên cạnh các khu trưng bày sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng, tại VIFF năm nay, khu triển lãm dành riêng cho nguyên phụ liệu dệt may. Đây sẽ là một địa điểm giao lưu thương mại lý tưởng giữa các doanh nghiệp thời trang trong nước và quốc tế.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tham quan các gian hàng tại Hội chợ.

Trong ngày khai mạc, Hội chợ đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Hội chợ hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của người dân Thủ đô trong dịp Giáng sinh và đón chào năm mới 2018. Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 26/12/2017.

Phương Hà

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều