KITA Land ủng hộ 1 tỉ đồng chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng

(Mặt trận) - Công ty Cổ phần KITA Land (thuộc KITA Group) tặng cho Đà Nẵng các trang thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19 trị giá 1 tỉ đồng.

KITA Land ủng hộ 1 tỉ đồng chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng

Ngày 10/8, TP. Đà Nẵng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp để bổ sung nguồn lực cho cuộc chiến đẩy lùi dịch COVID-19 trên địa bàn. Trong đó, Công ty Cổ phần KITA Land tặng 1 tỉ đồng nhằm chung tay giúp địa phương phòng chống tác động của dịch bệnh.

Ông Nguyễn Duy Kiên (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group) chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn góp sức mình giúp chính quyền Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh diễn biến phức tạp. KITA Group luôn chú trọng công tác xã hội vì chúng tôi hiểu rằng, bên cạnh việc kinh doanh thì mỗi doanh nghiệp đều cần đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi mong rằng sự sẻ chia này sẽ góp phần giúp Đà Nẵng mãi là điểm đến an toàn, thịnh vượng cho người dân”.

Tại buổi tiếp nhận, ông Trần Văn Miên, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực của các doanh nghiệp. “Trong hoàn cảnh dịch bệnh, các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn hỗ trợ TP, đó là những tình cảm hết sức quý giá” – ông Miên cho hay.

Ông Miên bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn, ngày càng phát triển, lớn mạnh để có thể có nhiều đóng góp cho xã hội.

Hiện nay, nhờ tinh thần đồng hành, hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu và người dân Đà Nẵng chống dịch Covid-19, địa phương còn nhận được nhiều thiết bị - vật tư y tế, nhu yếu phẩm... cho các đơn vị đang tham gia phòng chống dịch.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều