Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018), sáng 28/4, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM (Đồi không tên Quận 9).

 Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân và các đồng chí lãnh đạo viếng phần mộ các Anh hùng liệt sĩ. Ảnh: Long Hồ

Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước. Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại Tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ các liệt sĩ an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM.

Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM thực hiện nghi thức dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ. Ảnh: Long Hồ

Sau đó, đoàn cũng đến viếng và dâng hoa dâng hương tại Nghĩa trang TP.HCM (quận Thủ Đức). Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của TP.HCM nhằm tri ân công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, tri ân những cống hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo TP, các bậc lão thành cách mạng đã yên nghỉ.

Trong sáng cùng ngày, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Theo M.Q/Báo Lao động

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều