Mặt trận Phú Thọ tiếp nhận hơn 12,6 tỷ đồng quà Tết cho người nghèo

(Mặt trận) - Ngày 2/2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã tổ chức tiếp nhận quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh năm 2018. Dự buổi lễ tiếp nhận có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ Trần Phù Tiêu tiếp nhận tiền hỗ trợ quà Tết cho người nghèo.

Với mong muốn đem đến cho người nghèo một cái Tết ấm no, các mạnh thường quân đã hỗ trợ 12,69 tỷ  đồng để hỗ trợ quà tết cho các hộ nghèo trong tỉnh. Trong đó, UBTƯ MTTQ Việt Nam trao 80 suất quà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 2.500 suất, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 1.302 suất, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup 1.000 suất; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải 1.000 suất; Công ty TNHH Linh Hoàng 450 suất,  Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Phú Thọ 330 suất, Khối thi đua doanh nghiệp II 80 suất, trích Quỹ Vì người nghèo tỉnh 150 suất. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp cho các hộ gia đình nghèo được đón một cái Tết ấm áp, hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ Trần Phù Tiêu cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm đối với người nghèo của tỉnh, mong muốn những món quà đầy tình nghĩa này sẽ góp phần mang lại cho người nghèo một mùa xuân mới ấm áp, hạnh phúc.

Ông Trần Phù Tiêu cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các nhà hảo tâm tiếp tục có những hoạt động thiết thực tham gia thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội của tỉnh.

Trung Hiếu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều