Mặt trận Trung ương chúc Tết các vị nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam

(Mặt trận) - Chiều 28/1, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tới thăm, chúc Tết gia đình các vị nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tới thăm gia đình bà Vũ Thị Chín, nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc bà Vũ Thị Chín có một mùa Xuân thật ấm áp, con cháu sum vầy, luôn giữ được sức khỏe và luôn quan tâm đến công tác Mặt trận.

Cảm ơn những tình cảm ấm áp của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Vũ Thị Chín mong rằng, trong thời gian tới, MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, có những bước đột phá, sáng tạo, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát huy mạnh mẽ vai trò của Mặt trận trong hoạt động giám sát và phản biện xã hội…

Thăm và chúc Tết gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ - nguyên Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã thắp hương và bày tỏ lòng thành kính trước những đóng góp to lớn của gia đình bà Hoàng Thị Minh Hồ, ông Trịnh Văn Bô cho đất nước.

Gửi tới toàn thể gia đình lời chúc năm mới sức khỏe và đón Tết Kỷ Hợi 2019 vui vẻ, đầm ấm, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn các thành viên của gia đình sẽ nối tiếp truyền thống và làm vẻ vang dòng họ Trịnh.

Thay mặt gia đình, ông Trịnh Kiến Quốc, con trai bà Hoàng Thị Minh Hồ trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam dành cho gia đình. Ông Trịnh Kiến Quốc chia sẻ “Chúng tôi luôn ý thức được việc giữ và phát huy truyền thống của gia đình, tiếp tục gắn bó với Mặt trận để có những nghĩa cử cao đẹp đối với dân tộc, với đất nước”.

Trung Hiếu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều