Nắng nóng bao trùm cả nước, chiều tối và đêm có mưa dông

Thủ đô Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Ảnh minh hoạ. (Nguồn: TTXVN)

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, ngày và đêm 15/5, hầu hết các khu vực trên cả nước ngày có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Diễn biến thời tiết ngày và đêm 15/5: Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Tây Bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, có nơi dưới 22 độ C; cao nhất 33-36 độ C, riêng khu Tây Bắc 35-38 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 33-36 độ C.

Thủ đô Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C, cao nhất 33-36 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa-Thừa Thiên-Huế ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng vùng núi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 33-36 độ C, riêng vùng núi 35-38 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, cao nhất 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Theo Thắng Trung (TTXVN/Vietnam+)

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều