Những nghĩa cử cao đẹp hướng tới người dân vùng lũ

(Mặt trận) - Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với những người dân tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên trong những ngày qua, chiều 13/10, Tập đoàn Ecopark đã trao số tiền 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào nghèo miền Trung khắc phục khó khăn do bão lũ. Ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ.
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng trao đổi với ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark. 
Ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark cho biết, là một tập đoàn luôn xác định phương châm hướng tới giá trị cộng đồng và mong muốn chung tay cùng Đảng, Nhà nước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hộ nghèo trên cả nước, chính vì vậy, đứng trước những khó khăn mà đồng bào miền Trung, Tây Nguyên đang phải trải qua, cán bộ, nhân viên Tập đoàn bằng tấm lòng của mình đã ủng hộ số tiền 5 tỷ đồng với mong muốn giúp bà con khắc phục những hậu quả nặng nề khi cơn lũ đi qua, góp phần giúp bà con yên tâm làm ăn, sớm ổn định cuộc sống.
 Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng trao đổi với ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ecopark. 
Tiếp nhận số tiền ủng hộ từ cán bộ, nhân viên Tập đoàn Ecopark, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn đối với người nghèo trên cả nước nói chung và người dân miền Trung, Tây Nguyên nói riêng; đồng thời mong muốn những nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp tục lan tỏa để người dân vùng lũ sẽ có thêm động lực vượt qua khó khăn.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, người dân miền Trung đang phải trải qua những ngày lũ chồng lũ. Cơn lũ cũ chưa qua thì cơn lũ mới lại ập đến, gây ra những thiệt hại nặng nề về cơ sở hạ tầng, nhà ở và cả tính mạng của người dân. Những tấm lòng, sự chung tay góp sức của đội ngũ cán bộ, nhân viên Tập đoàn sẽ là nguồn động lực to lớn, không chỉ về vật chất mà cả về tinh thần, giúp bà con có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn trước mắt.

 Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng ttiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn Ecopark. 
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cam kết, số tiền này ủng hộ của Tập đoàn Ecopark sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ, chuyển đến đúng địa chỉ, đúng địa phương để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra.

“Thời gian tới Tập đoàn tiếp tục đồng hành với MTTQ Việt Nam trong nhiều hoạt động thiện nguyện để người nghèo trên cả nước có thêm nguồn lực quyết tâm vươn lên thoát nghèo bền vững”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn.

Hương Diệp

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều