Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh chúc tết nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

(Mặt trận) - Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 1/2, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh thăm và chúc tết nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

 Đến thăm và chúc mừng năm mới nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh chúc toàn thể gia đình bà Nguyễn Thị Doan năm mới sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh mong rằng, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp tâm huyết cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay, đồng thời tiếp tục ủng hộ MTTQ Việt Nam thực hiện sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cảm ơn những tình cảm ấm áp của lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan khẳng định, Mặt trận luôn là nòng cốt quan trọng trong việc kết nối hoạt động của các tổ chức thành viên, trong đó có hoạt động của Hội Khuyến học Việt Nam.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan mong rằng, trong thời gian tới, MTTQ Việt Nam sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Cùng với đó, hệ thống Mặt trận các cấp cũng cần có nhiều bước đột phá, sáng tạo để tiếp tục giương cao ngọn cờ đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy mạnh mẽ vai trò tập hợp các tầng lớp nhân dân trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi hoạt động giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận đang được triển khai trên diện rộng và ở hầu khắp các lĩnh vực.

“Thế hệ những người làm công tác Mặt trận ngày hôm nay sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình để góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh nói.

Hương Diệp

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều