Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh thăm các nhân sĩ trí thức, tôn giáo tại Bà Rịa - Vũng Tàu

(Mặt trận) - Chiều 5/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh dẫn đầu đoàn công tác đã tới thăm các nhân sĩ trí thức, tôn giáo tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh thăm gia đình ông Nguyễn Trọng Minh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại gia đình ông Nguyễn Trọng Minh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (ở TP. Bà Rịa), Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh ghi nhận những đóng góp của ông đối với tỉnh nhà nói riêng và đất nước nói chung. Mong ông luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương về ý chí và đạo đức người đảng viên, tiếp tục có nhiều đóng góp cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay, là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ đảng viên và thanh niên.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh thăm Linh mục Nguyễn Văn Hậu và Linh  mục Trần Văn Cử.

Thăm Linh mục Nguyễn Văn Hậu, Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam và Linh  mục Trần Văn Cử, Chủ tịch Uỷ ban Đoàn kết Công giáo Bà Rịa - Vũng Tàu (xã Phước Hưng, huyện Long Điền), Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh đánh giá cao vai trò của các Linh mục trong việc đoàn kết bà con giáo dân góp sức vào xây dựng và bảo vệ đất nước.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh đề nghị, với uy tín của mình, các Linh mục phối hợp thường xuyên với các cơ quan của Trung ương và địa phương tiếp tục vận động, tạo điều kiện cho nam nữ tu sĩ, bà con giáo dân tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, mong muốn các Linh mục làm cầu nối giữa đồng bào Công giáo với chính quyền, góp phần xây dựng Mặt trận và khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong không khí ấm áp của ngày lễ Noel đang đến gần, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh gửi lời chúc mừng đến đồng bào Công giáo đón một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc.

Thay mặt bà con giáo dân, các vị linh mục cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của MTTQ Việt Nam, cá nhân Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh, và khẳng định, trong thời gian tới sẽ tăng cường phối hợp với Mặt trận trong việc phát huy sức mạnh của đồng bào Công giáo góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Quốc Định

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều