Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Bình Định

(Mặt trận) - Chiều tối ngày 25/7, đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, do đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam dẫn đầu, đã đến thăm một số gia đình chính sách tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tại đây, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công và gia đình người có công với cách mạng; động viên thân nhân các liệt sỹ, gia đình thương binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, động viên con cháu ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.  

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, bà con địa phương tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", chú trọng đến các chính sách xã hội đối với người có công; quan tâm hỗ trợ vốn, tạo điều kiện cho thân nhân các gia đình chính sách, thương bệnh binh phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống; đồng thời chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là thân nhân các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình chính sách, để Quy Nhơn luôn là đầu tàu trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bình Định.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho bệnh binh Đoàn Văn Nghệ, ở thôn Long Thành, xã Phước Mỹ, TP. Quy Nhơn; gia đình ông Lê Văn Thảo là gia đình liệt sĩ cùng ở thôn Long Thành, xã Phước Mỹ… Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đều thăm hỏi ân cần, và bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách luôn mạng khỏe, phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của gia đình để giáo dục con cháu thế hệ sau noi theo.

Thùy Trang

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều