Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà Tết tại huyện Hướng Hóa, Quảng Trị

(Mặt trận) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 29/1, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện vùng cao Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm, chúc Tết và trao quà tại 3 địa điểm gồm Trường THPT Hướng Hóa, xã Tân Liên và xã Tân Lập.

Tại Trường THPT Hướng Hóa, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã trao 30 suất quà cho cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất quá trị giá 1 triệu 150 nghìn đồng.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó Trường THPT Hướng Hóa, Quảng Trị

Tại hai xã Tân Liên và Tân Lập, huyện Hướng Hóa, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng và đại diện một số doanh nghiệp đã thăm hỏi, động viên và trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Nhân dịp này, qua vận động của Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng, các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn huyện cũng đã trao 45 suất quà và nhiều xe đạp để động viên các em học sinh Trường THPT Hướng Hóa vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn trong học tập.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Tân Lập, huyện Hương Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Phát biểu với các nơi đoàn đến thăm và tặng quà, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho bà con còn khó khăn có cái Tết đầm ấm. Các món quà tặng lần này góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc đến những gia đình chính sách và hộ nghèo, giúp họ có thêm điều kiện để đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm hơn.

Nhật Minh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều