Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Bình Dương

(Mặt trận) - Nhân dịp Hội nghị tổng kết Cụm thi đua miền Đông Nam bộ, chiều 6/12, Ban Vận động “Quỹ Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng dự và trực tiếp trao nhà.
 Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại gia đình bà Phan Thị Ngọc Thạch. 
Đoàn đã tới trao nhà cho các hộ: bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình); bà Phan Thị Ngọc Thạch (khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp); bà Phạm Thị Tòng (khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp). Các căn nhà được đầu tư với tổng kinh phí 100 triệu đồng/căn, được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” các tỉnh Cụm thi đua miền Đông Nam bộ, Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương và Trung ương.  

Thay Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng chúc mừng các hộ gia đình được hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới, khang trang.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cảm ơn các đơn vị, cơ quan, mạnh thường quân, đặc biệt MTTQ các tỉnh miền Đông Nam bộ đã vận động kinh phí xây dựng những ngôi nhà Đại đoàn kết. Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn các gia đình sống vui, hạnh phúc, cùng vươn lên trong cuộc sống, đúng như tinh thần chung của UBTƯ MTTQ Việt Nam và các cơ quan đơn vị Trung ương, địa phương về hỗ trợ người nghèo.

Phó Chủ tịch đề nghị các cơ quan trong tỉnh Bình Dương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ những người nghèo trong thời gian tới.

 Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao nhà tới các hộ gia đình.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhắn nhủ đại diện cơ quan địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo hỗ trợ người nghèo. 
 Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao nhà cho các hộ gia đình.
Quốc Định

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều