Phó Chủ tịch nước chúc mừng Tổng Liên hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam) nhân Lễ Noel 2020

Sáng 19-12, tại TP Hồ Chí Minh, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch nước và đoàn công tác đã đến chúc mừng Tổng Liên hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền nam) và Mục sư, Hội trưởng Thái Phước Trường nhân dịp Lễ Noel 2020.
 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng hoa, quà mừng Lễ Noel 2020.
Tại buổi tiếp, thay mặt Tổng Liên hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, Mục sư, Hội trưởng Thái Phước Trường đã thông tin đến đoàn về tình hình đời sống của các tín đồ trong thời gian qua; công tác phòng, chống dịch Covid-19; các hoạt động thiện nguyện trong đại dịch và thiên tai lũ lụt tại các tỉnh miền trung thời gian qua.

Phát biểu tại buổi thăm và chúc mừng, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh: Thời gian qua, chúng ta đã thực hiện được nhiệm vụ kép đề ra khi thực hiện phòng, chống dịch tốt và phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả. Việt Nam chúng ta là một trong số ít quốc gia có đạt tố độ tăng trưởng 2,6% trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế.

Năm 2020 có nhiều sự kiện chính trị, văn hóa xã hội quan trọng của đất nước như: Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ 10; kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam… Các phong trào thi đua đều đã đạt được những kết quả tích cực, qua đó nâng cao đời sống nhân dân, chương trình giảm nghèo đạt được những kết quả tích cực;…

Để đạt được những kết đó, Đảng, Chính phủ, Bộ ngành đánh giá rất cao sự đồng hành, tham gia của gần một triệu tín đồ Hội thánh Tin lành. Tại 34 tỉnh, thành phố có các tín đồ sinh sống, làm việc và có nhiều đóng góp cho địa phương trên nhiều lĩnh vực, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đặc biệt trong các đợt thiên tai, bão lũ vừa qua tại các tỉnh miền trung, Hội thánh Tin lành đã có nhiều hoạt động chung sức kịp thời và hiệu quả góp phần khắc phục hậu quả cùng nhân dân miền trung.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời cảm ơn, chúc thành công, hạnh phúc năm mới đến các tín đồ của Hội thánh Tin lành; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp của Hội trong thời gian tới để đưa đất nước đi lên phát triển.

Theo QUANG QUÝ/Báo Nhân dân

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều