Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài tặng quà các thương bệnh binh tại tỉnh Thái Bình

(Mặt trận) - Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), chiều 24/7, đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần, và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.
 

 Ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm, tặng quà thương bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 238 bệnh nhân tâm thần, trong đó có 31 bệnh nhân là thương binh, bệnh binh, 31 bệnh nhân nhiễm chất độc hóa học, 2 bệnh nhân là con liệt sĩ và 174 bệnh nhân là đối tượng xã hội.

Tặng quà các thương bệnh binh, ông Phùng Khánh Tài,  Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, chúc các thương bệnh binh mạnh khỏe, điều trị tốt để sớm trở về với gia đình.

 

 Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

Trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế, Thái Bình có trên 50 vạn người tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu trên khắp các chiến trường. Kết thúc chiến tranh, Thái Bình có trên 52 nghìn liệt sĩ, hàng vạn người là thương, bệnh binh; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, bị địch bắt tù, đày. 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã dâng hương, dành một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Nguyễn Cường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều