Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh chúc Tết nguyên lãnh đạo Nhà nước, Mặt trận

(Mặt trận) - Ngày 24/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà nguyên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Vũ Trọng Kim; thắp hương tưởng nhớ cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng; thăm và chúc Tết nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình.

Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hầu A Lềnh thăm và chúc tết gia đình ông Vũ Trọng Kim

Đến thăm và chúc mừng năm mới gia đình ông Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh gửi lời chúc toàn thể gia đình ông năm mới sức khỏe, niềm nui và hạnh phúc. Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh mong ông Vũ Trọng Kim sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến để Ban Thường trực thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Cảm ơn những tình cảm chân thành của Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hầu A Lềnh, ông Vũ Trọng Kim cho rằng, đại đoàn kết toàn dân tộc là ngọn cờ đầu tiên phải giương cao. Muốn làm được điều đó, Mặt trận phải giữ được mối liên hệ với Mặt trận các cấp cũng như với cán bộ cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam; làm việc phải không vì mình mà vì thành công của tổ chức. Cầu nối có ý nghĩa sâu sắc đó sẽ góp phần xử lý các tình huống, đảm bảo mọi việc được thông suốt từ trên xuống dưới, nhất là với các hoạt động giám sát và phản biện xã hội mà Mặt trận đang đảm nhiệm.

Phó Chủ tịch -Tổng thư ký Hầu A Lềnh thắp hương tưởng nhớ công lao của cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng

Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hầu A Lềnh thăm nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh cũng đã đến thăm và chúc tết nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình. Nguyên Phó Chủ tịch nước cho biết, năm nay đất nước có nhiều niềm vui nhưng vẫn còn không ít khó khăn. Mặt trận với vai trò tập hợp sức mạnh toàn dân thì phải xác định được nhiệm vụ nào là chính. Nói đến Mặt trận là nói đến đoàn kết, nhưng đoàn kết như thế nào để xã hội phát triển, kinh tế vững bền.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình cũng nhắc nhở những người làm công tác Mặt trận phải quan tâm hơn đến đời sống người dân, nhất là làm thế nào để nâng cao hơn nữa sức khỏe nhân dân.

N. Phượng - Ảnh Kỳ Anh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều