Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu thăm, chúc mừng Báo Hậu Giang

(Mặt trận) - Chiều ngày 21/6, ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hậu Giang nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.
 

Tại đây, ông Lê Tiến Châu đã chân tình thăm hỏi, lắng nghe về tình hình hoạt động của Báo Hậu Giang, Hội Nhà Báo tỉnh Hậu Giang, đồng thời biểu dương những nỗ lực và thành tích của đơn vị đạt được thời gian qua.

Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu cho rằng, trong những năm qua, Báo Hậu Giang nói riêng và những người làm báo của Hậu Giang nói chung luôn thể hiện rõ vai trò xung kích, tiên phong của Đảng trong việc đưa chủ trương, chính sách đi vào cuộc sống, làm tốt nhiệm vụ định hướng dư luận, góp phần giúp người dân hiểu, nắm vững các chủ trương của Đảng, Nhà nước, đoàn kết trong Nhân dân.

Khẳng định những thách thức, khó khăn đang đặt ra đối với những người làm báo trong xu thế phát triển hiện nay, ông Lê Tiến Châu yêu cầu Báo Hậu Giang cần tiếp tục đổi mới, nỗ lực cao hơn nữa để vừa xây dựng tờ báo Đảng tiến bộ, vừa góp phần thúc đẩy việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Hậu Giang.

Ông Lê Tiến Châu còn mong muốn Báo Hậu Giang sẽ tiếp tục đồng hành với hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang, là cầu nối thông tin kết nối giữa các đại biểu Quốc hội đến với cử tri, đồng thời kịp thời truyền tải ý kiến, nguyện vọng của cử tri đến với Quốc hội.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, phóng viên, người lao động, ông Nguyễn Tấn Phúc, Tổng Biên tập Báo Hậu Giang, chân thành cảm ơn sự quan tâm của ông Lê Tiến Châu đối với đội ngũ nhưng người làm báo của Hậu Giang thời gian qua. Trong quá trình hội nhập và xu hướng làm báo trong thời đại thông tin bùng nổ thì sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp đối với cơ quan báo chí là vô cùng quan trọng, góp phần giúp tòa soạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Qua đó, Ban Biên tập Báo hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa Báo Hậu Giang trở thành tờ báo mạnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của ông Lê Tiến Châu, cùng lãnh đạo các cấp đối với đội ngũ những người làm báo tại đơn vị.

Theo Báo Hậu Giang

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều