Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây tại Kiên Giang

(Mặt trận) - Sáng 4/4, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh dẫn đầu đoàn công tác của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đến chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây các vị sư sãi và đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.
 Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà chúc Tết. 
Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các vị sư sãi và đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đồng bào Khmer cùng nhau nỗ lực trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong suốt năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để đồng bào Khmer học hành và phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn các vị thượng tọa, sư sãi tích cực vận động bà con đồng bào thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch cũng như theo dõi thường xuyên diễn biến dịch bệnh để góp phần chung tay đẩy lùi dịch.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định: “Kiên Giang với đặc thù có đường biên giới đất liền và biển tương đối dài, nhưng thời gian qua tỉnh Kiên Giang đã thực hiện tốt việc kiểm soát dịch bệnh, qua đó cho thấy vai trò mặt trận các cấp trong công tác vận động đồng bào, trong đó có đồng bào dân tộc Khmer, tham gia tích cực phòng chống dịch bệnh và góp giữ vững an ninh - quốc phòng, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết ngày càng lớn mạnh".

 Hòa thượng Danh Đổng phát biểu đáp từ. 
Đại diện Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Kiên Giang, Hòa thượng Danh Đổng, Ủy viên Thường trực Hội đồng trị sự GHPG Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh Kiên Giang bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam cũng như mặt trận, đoàn thể các cấp tỉnh Kiên Giang đối với đồng bào Khmer, nhất là trong dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

Đồng thời, Hòa thượng Danh Đổng khẳng định niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách và làm tròn nghĩa vụ công dân; luôn luôn xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc, cùng nhau phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.

 
Dịp này, đoàn công tác của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam cũng đã trao tặng quà cho 1 tập thể và 12 cá nhân tiêu biểu.

Huy Diệu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều