Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh dự bàn giao nhà Đại đoàn kết tại Yên Bái

(Mặt trận) - Ngày 3/1, tại Yên Bái, UBTƯ MTTQ Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise tổ chức Chương trình bàn giao nhà Đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh. Tham dự có bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.
 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh dự bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái
Thời gian qua, trong quá trình triển khai thực hiện hỗ trợ hộ nghèo làm nhà ở, MTTQ các cấp tỉnh Yên Bái đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, sự phối hợp thống nhất của chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị và nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise. Từ nguồn tài trợ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái đã hướng dẫn MTTQ các cấp tập trung huy động đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân dân tham gia giúp đỡ thêm về kinh phí, ngày công, vật liệu để hỗ trợ nâng cao chất lượng nhà ở.

Đến nay, 50 hộ nghèo tại 7 xã được hỗ trợ làm nhà từ nguồn tài trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise đã hoàn thiện việc xây dựng nhà ở đạt yêu cầu 3 cứng, được nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

 Niềm vui của những hộ nghèo khi được nhận căn nhà Đại đoàn kết đúng vào dịp cả nước đang hân hoan đón chào mùa xuân mới.
Tại lễ bàn giao, ông Võ Trí Anh, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise gửi lời chúc mừng tới MTTQ tỉnh Yên Bái đã hoàn thành xây dựng 50 căn nhà ở cho bà con tại địa phương. Chỉ trong vòng vài tháng, các căn nhà kiên cố đã xây dựng hoàn tất, thể hiện sự nỗ lực rất lớn trong công tác triển khai và sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo MTTQ tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các huyện, xã và sự phối hợp của các cơ quan ban ngành đến các hộ gia đình tại địa phương.

Theo ông Võ Trí Anh, đây là 50 mái ấm vững chắc cho 50 hộ gia đình tại địa phương có thể ổn định gia nghiệp, phát triển cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Ý nghĩa cao đẹp của chương trình và thành quả này đã đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình “Build A Better Future” của Tập đoàn Masterise khi có thể hoàn thành cam kết cải thiện môi trường sống, góp phần vào sự phồn vinh và phát triển tại địa phương, xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua các giá trị bền vững.

 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh dự trao biển tượng trưng 50 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái
 Những căn nhà Đại đoàn kết đến với hộ nghèo trên địa bàn
Hương Diệp

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều