Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực tặng quà Tết tại Bắc Giang

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 19/1, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã đến thăm, tặng quà công nhân gặp khó khăn do dịch COVID-19 đang làm việc tại các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Ngô Sách Thực tặng quà công nhân gặp khó khăn do dịch COVID-19 đang làm việc tại các khu công nghiệp. Ảnh: Đồng Thúy/TTXVN
Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã hỏi thăm sức khỏe, tình hình việc làm, đời sống của công nhân và người dân, đồng thời gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công nhân, nhân dân; đồng thời nhấn mạnh năm 2021 là một năm khó khăn đối với công nhân, người lao động do ảnh hưởng của dịch COIVID-19, do đó, các cấp, ngành, doanh nghiệp, địa phương, các tổ chức công đoàn tiếp tục quan tâm, đồng hành, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người có hoàn cảnh khó khăn để tất cả mọi người đều được đón Tết đầm ấm.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực cũng đề nghị chính quyền, đoàn thể các cấp tiếp tục huy động nguồn xã hội hóa, dành kinh phí hỗ trợ hộ nghèo, các trường hợp yếu thế, tạo cơ hội để bà con từng bước ổn định đời sống.

 Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Ngô Sách Thực tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Tân Yên thông qua Ủy ban MTTQ huyện. Ảnh: Đồng Thúy/TTXVN
Dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã tặng 200 suất quà, 100 túi quà cho công nhân gặp khó khăn do dịch COVID-19; tặng 200 suất quà, 100 túi quà cho người nghèo trên địa bàn huyện Tân Yên; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Kinh phí được trích từ Quỹ "Vì người nghèo" của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Phương Thúy

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều