Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thắp hương cho nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

Trước những thiệt hại nặng nề sau vụ cháy chung cư Carina (Q.8, TPHCM), làm 13 người chết và hàng chục người bị thương, sáng 25.3, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra, chỉ đạo công tác điều tra khắc phục sự cố và thăm hỏi, động viên cư dân chung cư này.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình thắp hương cho các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina. Ảnh: M.Q

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo Bộ công an, lãnh đạo TPHCM đã trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra vụ cháy chung cư Carina.

 

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng khắc phục cho bà con, điều tra nguyên nhân gây cháy và xử lý nghiêm. 

 Sau đó, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trực tiếp xuống hiện trường vụ cháy chung cư để kiểm tra, chỉ đạo công tác điều tra.

 

Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ Trương Hòa Bình và lãnh đạo Bộ công an, TPHCM đã thắp hương và dành một phút mặc niệm cho các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy chung cư Carina.

 

Sau đó, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã trực tiếp gặp gỡ hỏi thăm các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tiền hỗ trợ cho cư dân chung cư Carina và mong họ bình tĩnh, tương thân tương ái.

 

“Mong Phó Thủ tướng giúp đỡ chúng tôi. Mấy ngày nay chúng tôi sống trong thấp thỏm, không biết khi nào mới được về nhà. Chủ đầu tư thì vẫn bặt vô âm tín” – chị Nguyễn Thị Thu, cư dân chung cư Carina, bật khóc khi nói với


Theo MQ/Báo Lao động

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều